Manchester Utd vs Nottingham: Áp đảo đối thủ, Quỷ Đỏ có chiến thắng dễ dàng

Trận đấu giữa Manchester Utd vs Nottingham đã kết thúc với một tỷ số áp đảo cho đội chủ nhà. Hãy cùng Socolive nhìn lại cuộc đối đầu hấp dẫn trên sân Old Trafford.

Tổng quan trận đấu giữa Manchester Utd vs Nottingham

Trước khi trận đấu này diễn ra, hai đội đều đã đặt ra mục tiêu của riêng mình. Với đội chủ nhà Man United, họ cần phải có được một chiến thắng để tiếp tục áp sát top 4. Trong khi đó, Nottingham phải không thua để tiếp tục cải thiện vị thế của mình. Chính vì vậy mà trận đấu giữa hai đội bóng kể trên đã rất được chờ đợi dù thi đấu ở khung giờ muộn. 

Nottingham đã gặp nhiều khó khăn
Nottingham đã gặp nhiều khó khăn

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng được đánh giá cao hơn, dễ hiểu khi Man United đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Họ chính là những người đã kiểm soát hoàn toàn thế trận ở những phút đầu tiên. Liên tiếp những cơ hội được các học trò của Erik ten Hag tạo ra. Đáng chú ý phải kể tới tình huống dứt điểm của Malacia ở cự ly gần phút thứ 6. Mặc dù vậy, thủ thành Wayne Hennessey đã chơi cực kỳ cảnh giác.  

Những phút sau đó, dù kiểm soát trận đấu song với việc Nottingham chủ động chơi lùi sâu cùng việc thời tiết mưa ướt đã khiến Quỷ Đỏ gặp khó trong những đợt lên bóng. Phải đến phút thứ 19 của trận đấu, Man United mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc cực kỳ thông minh của Eriksen, Rashford đã có tình huống chạy chỗ cực kỳ thông minh trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành đối phương. 

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số, Quỷ Đỏ tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này là Anthony Martial với pha đệm lòng sở trường ngay sát rìa vòng cấm. Ở tình huống này, Rashford cũng góp công không nhỏ sau khi thực hiện đường chuyền cực kỳ thuận lợi cho đồng đội.  

MU giành 3 điểm tuyệt đối
MU giành 3 điểm tuyệt đối

Bỏ túi 2 bàn thắng một cách chóng váng, MU chơi khá tự tin và tạo ra một thế trận an toàn ở các phút còn lại của hiệp 1. Sang hiệp thi đấu thứ hai, dù đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, song Nottingham chỉ đành bất lực trước một MU đang chơi cực kỳ thăng hoa. Đến những phút cuối trận, Fred thậm chí còn có bàn nâng tỷ số lên thành 3-0, qua đó ấn định chiến thắng tưng bừng cho đội chủ sân Old Trafford.   

Diễn biến trận đấu giữa Manchester Utd vs Nottingham

Trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Manchester Utd vs Nottingham chính thức diễn ra. Đội chủ nhà Manchester Utd giao bóng trước.

Hiệp 1 Manchester Utd vs Nottingham bắt đầu

6’ NGUY HIỂM! Tyrell Malacia có cơ hội từ một cú dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, thủ thành bên phía Nottingham đã chơi cảnh giác ở tình huống này.

Rashford mở tỷ số trận đấu
Rashford mở tỷ số trận đấu

10’ Manchester United cho thấy sự vượt trội của mình khi kiểm soát bóng lên tới 70%, trong khi con số này bên phía Nottingham chỉ là 30%.

19’ VÀOOOOO! Quỷ Đỏ bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Marcus Rashford. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc của Eriksen, số 10 đã có mặt rất đúng lúc để dứt điểm hạ gục thủ thành Wayne Hennessey. 

22’ VÀOOOOO! Anthony Martial nhân đôi cách biệt với cú đệm lòng chất lượng sau đường chuyền của Rashford. 

27’ Malacia bị đau sau một tình huống tranh chấp quyết liệt với cầu thủ đối phương. 

32’ Yates thử tài De Gea với cú sút xa uy lực khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ phải thót tim.

40’ Lại là Yates khi anh đã đưa được bóng vào lưới. Song bàn thắng đã bị hủy bỏ do lỗi việt vị.

45+3’ Hiệp 1 kết thúc!

Hiệp 2 Manchester Utd vs Nottingham bắt đầu

48’ Mangala có một pha chạy chỗ cắt mặt thông minh và tung ra cú dứt điểm, tuy nhiên bóng đã đi chệch khung thành của De Gea.

Martial nhân đôi cách biệt
Martial nhân đôi cách biệt

53’ Một sự thay đổi người bất đắc dĩ. Lingard rời sân sau khi anh gặp phải chấn thương. 

56’ Anthony Martial có cơ hội dứt điểm tuy nhiên đã không có bàn thắng thứ hai cho cầu thủ người Pháp. 

60’ Tiếp tục là Martial với một cú dứt điểm đi vào chính giữa khung thành. Tuy nhiên, bóng vẫn chưa đủ độ khó để làm bó tay thủ thành Hennessey. 

68’ Tiếp tục là Rashford thử tài thủ môn đội bạn với cú dứt điểm rất nhanh ở trong vòng cấm. Tuy nhiên, một lần nữa thủ thành bên phía đội khách đã chơi hay  

71’ Nottingham đang gặp quá nhiều khó khăn trước một Man United đang chơi cực kỳ thăng hoa. 

Nottingham tiếp tục chìm trong khủng hoảng
Nottingham tiếp tục chìm trong khủng hoảng

86’ Chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số, Marcus Rashford rời sân và người vào thay cho anh là Anthony Elanga.

87’ Fred nhận một đường chuyền tuyệt vời từ người đồng hương Casemiro và công việc còn lại của cầu thủ người Brazil là cực kỳ đơn giản. Tỷ số được nâng lên thành 3-0. 

90’ Hiệp hai có thêm 5 phút bù giờ. Và đến thời điểm này, có thể nói chiến thắng gần như nằm chắc trong tay của United.  

90+5’ HẾT GIỜ!

Đội hình ra sân Manchester Utd vs Nottingham

Đội hình ra sân của Manchester Utd vs Nottingham như sau:

Đội hình ra sân của Manchester Utd: De Gea, Bruno Fernandes, Martial, Rashford, Malacia, Eriksen, Casemiro, Varane, Antony, Shaw, Wan-Bissaka.

Đội hình ra sân của Nottingham: Hennessey, Worrall, Mangala, Awoniyi, Lingard, Johnson, Yates, Freuler, Aurier, Boly, Lodi.

Khép lại trận đấu Manchester Utd vs Nottingham, một chiến thắng dễ dàng của đội chủ nhà và kết quả này đã giúp họ tiếp tục áp sát top 4.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button