Man United thắng liên tiếp 7 trận đấu, Antony là người ghi bàn

Debutant Antony đã đưa CLB Manchester United lên đường để giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 3-1 trước Arsenal tại Old Trafford, kết thúc quá trình khởi đầu toàn thắng của Pháo thủ tại mùa giải Premier League. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm thông tin về trận đấu. 

MU có những bàn thắng đầy ấn tượng 

Trong trận đấu này MU đã xuất sắc giành chiến thắng, điều đáng chú ý là đội bóng đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. 

MU toàn thắng trong mùa giải ngoại hạng Anh 

Phút 74, khi tỷ số là 2-1 nghiêng về phía Man United, Everton đã tổ chức lên bóng bên cánh phải. Dominic Calvert-Lewin chọn vị trí chuẩn xác để có thể dứt điểm bằng vai từ cự ly rất gần, hạ gục David de Gea.

Niềm vui của CĐV đội khách đã nhanh chóng bị dập tắt khi tổ VAR thông báo với trọng tài rằng Demarai Gray đã việt vị khi tham gia trong tình huống tấn công. Theo đó, bàn thắng của Everton lại không hợp lệ.

Sau khi may mắn thoát thua, MU đã xốc lại đội hình và có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 từ chấm phạt đền phút 90+7 được ghi bởi Marcus Rashford. Đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng “Quỷ đỏ” tính trên mọi đấu trường khác nhau.

Trước đó đối thủ đang không có phong độ tốt trong mùa giải năm nay, Man United đã nhập cuộc đầy tự tin và chỉ cần 4 phút có bàn mở tỷ số. Rashford đột phá bên cánh trái rồi chuyển bóng ngang vừa tầm để Antony đệm vào lưới trống. Cầu thủ người Brazil đã ghi bàn đầu tiên sau 3 tháng tịt ngòi. Pha lập công gần nhất của Antony được anh ghi vào lưới Everton.

MU toàn thắng trong mùa giải ngoại hạng Anh 
MU toàn thắng trong mùa giải ngoại hạng Anh

Dù có bàn thua nhưng MU đã vùng lên 

Lợi thế sớm đã khiến cầu thủ chủ nhà chơi chủ quan. Phút 14, cầu thủ Casemiro bị qua mặt dễ dàng. Sau đó, đến lượt De Gea mắc lỗi với một tình huống để bóng lọt qua chân sau đường căng ngang của Neal Maupay. Conor Coady chỉ việc ghi bàn dứt điểm vào lưới trống, đưa trận đấu quay trở lại vạch xuất phát.

Sau bàn thua, MU đã vùng lên “Quỷ đỏ” khiến khung thành của đội khách nhiều lần chao đảo bằng tình huống phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ và cả cú sút xa. Tuy nhiên, nỗ lực của Anthony Martial, Christian Eriksen, Tyrell Malacia… chỉ dừng ở mức cơ hội.

Trong ngày đồng đội đã chơi kém hiệu quả, Rashford trở thành nhân tố giúp cho MU tạo khác biệt. Phút 52, tuyển thủ Anh đã xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện đường chuyền đầy khó chịu. Ở phía trong, Coady phá bóng thẳng về phía lưới nhà trước sự bất lực của Jordan Pickford và đồng đội.

Dù có bàn thua nhưng MU đã vùng lên 
Dù có bàn thua nhưng MU đã vùng lên

Sau pha lập công Antony có cảm xúc như thế nào? 

Antony có màn ra mắt Man Utd không ấn tượng hơn khi ghi bàn trong chiến thắng của Arsenal. Sau cuộc đấu, tân binh đắt giá này đã có đôi lời chia sẻ.

Cảm xúc của Antony khi ghi bàn để ra mắt Manchester United

Manchester United vừa mới giành 3 điểm quan trọng trước CLB Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, tân binh 100 triệu euro Antony chính là người đã lập công mở điểm cho Quỷ đỏ, qua đó góp phần vào bàn thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1 của Man United.

Pha nổ súng của ngôi sao người Brazil khiến các CĐV có mặt tại sân Old Trafford vui sướng. Một hôm ngay sau cuộc đại chiến với Pháo thủ, bản thân tiền vệ áo số 21 cũng có đôi lời phát biểu với bộ phận truyền thông của MU sau khoảnh khắc quan trọng. 

“Ngay từ khi bước vào sân, tôi nổi da gà vì tôi biết mình muốn ở đây đến thế nào, và tôi biết đám đông muốn điều này ra sao. Marcus chuyền bóng đẳng cấp nên khi đến với tôi, tôi không phải làm gì nhiều nữa. Tôi đã nhìn thấy thủ môn và quả bóng đó đến với tôi một cách hoàn hảo, kết thúc nó như tôi đã làm. Tôi rất hạnh phúc khi đi theo bản năng của mình. 

Cảm xúc của Antony khi ghi bàn để ra mắt Manchester United
Cảm xúc của Antony khi ghi bàn để ra mắt Manchester United

MU cắt đứt chuỗi thắng của Arsenal 

Trước Arsenal, HLV Ten Hag đã bất ngờ bố trí tân binh đắt giá Antony đá chính. Ngôi sao người Brazil đá dạt bên cánh phải, trong khi cánh đối diện thuộc về Sancho. Trên hàng công, Rashford đã sắm vai tiền đạo cắm. 

Như vậy, so với trận thắng Leicester vòng trước, Quỷ đỏ có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi Antony đá thay cho Elanga. Về phần Arsenal, họ có lực lượng gần như là mạnh nhất này khi Zinchenko trở lại hành lang cánh trái. 

Phía trên, đội trưởng Odegaard cũng đã góp mặt, bên cạnh anh tại hai cánh lần lượt là Martinelli và Saka. Jesus như thường lệ đã đảm nhận vai trò trung phong. Đúng với tính chất của trận đại chiến, tốc độ đã được đẩy lên cao ngay sau khi tiếng còi khai cuộc. 

Phút thứ 8, cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã thuộc về Man United. Antony đánh gót điệu nghệ để trả ngược lại cho Dalot. Hậu vệ người Bồ Đào Nha lọt vào và Eriksen vô-lê đẹp mắt nhưng bóng lại đi ra hông lưới Arsenal.

MU cắt đứt chuỗi thắng của Arsenal 
MU cắt đứt chuỗi thắng của Arsenal

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Antony chính là cầu thủ mở tỷ số đầu tiên trong trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng ghi bàn khi gia nhập vào MU. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button