Man United nhận thẻ đỏ tai hại

Sau khi nhận thẻ đỏ tai hại, Casemiro đã phải rời sân và khiến các cầu thủ Man United thi đấu yếu thế hơn.Sân cỏ chỉ còn 10 thành viên gồng gánh thế trận và họ đã tạo ra một lợi thế lớn cho đối thủ.

Trận đấu của Man United khiến fan hâm mộ chờ đợi rất lâu

Gần đây, nhiều người đã chứng kiến những giây phút thăng trầm trên sân cỏ của câu lạc bộ bóng đá MU. Họ đã có những thời điểm chơi bóng thăng hoa và cả những khoảnh khắc ra sân đáng thất vọng.

Tuy nhiên, trong trận tranh tài gần đây, rất nhiều fan hâm mộ thể thao cảm thấy vô cùng bất ngờ khi các cầu thủ Man United đã để hoà. Điều đáng để tâm nhất đó chính là đối thủ của họ là một đội bóng yếu thế chưa thể hiện được dấu ấn và còn xếp cuối bảng.

Sao Man United nhận thẻ đỏ, chia điểm đầy đáng tiếc trước đội cuối bảng

Kết quả bóng đá MU vs Southampton đã khiến không ít fan hâm mộ bật ngửa và vô cùng lo lắng. Đội bóng này đã để hoà một trận đấu đầy đáng tiếc và chia điểm một cách rất ngớ ngẩn với đội cuối bảng.

Tất cả các chuyên gia đều cho rằng MU đã có một trận đấu khó khăn trên sân nhà và liên tục bị đối phương ép sân. Ngay cả khi tranh tài trước đội cuối bảng Southampton trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU vẫn chưa thể hiện được sự đẳng cấp của mình.

Sau khi trận đấu này kết thúc, Man United càng khiến người hâm mộ thất vọng hơn khi bị bỏ xa trên bảng xếp hạng màu giải Ngoại Hạng Anh. Thậm chí đội bóng Quỷ đỏ còn vụt mất cơ hội khi tạo ra cách biệt với đội đứng nhất là 16 điểm.

Sao Man United nhận thẻ đỏ khiến CLB phải chia điểm đáng tiếc
Sao Man United nhận thẻ đỏ khiến CLB phải chia điểm đáng tiếc

Man United không làm chủ sân

Điều bất ngờ nhất mà CĐV MU đang nhận thấy đó chính là việc các cầu thủ đội này để lỡ mất cơ hội thành công. Họ thậm chí mất đi điểm trên bảng xếp hạng khi kết thúc trận đấu hoà với đội cuối bảng. 

Vào tối ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam), Man United bước vào trận đấu tại vòng 27 mùa giải Ngoại hạng Anh ngay trên sân nhà khiến nhiều người thích thú. Họ mở màn khá tốt nhưng chân sút Casemiro đã nhận thẻ đỏ và mất quyền thi đấu.

Từ đây, thế trận trên sân nhà gặp đối thủ đang đứng ở cuối bảng là Southampton của MU ngày càng khó khăn. Các cầu thủ này đã vụt mất cơ hội ghi điểm và tạo ra khoảng cách lớn với các đội bóng lớn trên bảng xếp hạng. 

Man United không làm chủ sân
Man United không làm chủ sân

Man United mất điểm gây ra những sự tiếc nuối, thất vọng cực kỳ lớn

Man United đứng thứ 3 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và là đội bóng được kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên,dấu ấn của Quỷ đỏ rất phập phù và nhiều người đều đang lo ngại về khả năng thi đấu của họ. 

Trong trận đấu vừa qua, hầu hết tất cả lợi thế đều thuộc về MU. Tuy nhiên, các cầu thủ lại chưa biến thế mạnh này thành bàn thắng hay kết thúc trận đấu một cách vinh quang nhất.

Man United mất thế chủ động của đội chủ nhà

Những cầu thủ ra trận đang có thế mạnh về sân bãi cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV nhà nên họ đã thi đấu rất tự tin. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ dần mất đi thế trận khi cầu thủ của đội bị thẻ đỏ.

Man United còn để lỡ các cơ hội ngon ăn trôi qua chân của Marcus Rashford và Varane khiến nhiều fan hụt hẫng. Hầu hết học trò của Ten Hag đang lúc mải mê tấn công thì bất ngờ phải chơi thiếu người ở phút thứ 31 của cuộc tranh tài.

Tất cả chuyên gia và trọng tài bắt chính đều nhận thấy tiền vệ Casemiro đã có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đội bạn là Carlos Alcaraz. Ngay lập tức, trận đấu này đã được triển khai xem và kiểm tra công nghệ VAR.

Vị vua áo đen bắt chính của trận đấu là Anthony Taylor đã ngay lập tức rút ra một tấm thẻ đỏ đồng nghĩa với việc cầu thủ người Brazil phải ra khỏi sân cỏ.Sau khi Casemiro nhận thẻ chính là lúc bước ngoặt của trận đấu thay đổi một cách chóng mặt.

Man United mất thế chủ động của đội chủ nhà
Man United mất thế chủ động của đội chủ nhà

Man United thiếu người trên sân

Vấn đề các cầu thủ thi đấu thiếu người đã khiến cho thế trận trở nên rối loạn. Quỷ đỏ của Ten Hag phải buộc phải nhường thế trận cho đối thủ ở những phút còn lại của hiệp 1 và tham gia tranh tài không mấy nổi bật. Ngoài ra,khi đứng trước sức ép của The Saints Man United đã chịu dồn ép sân nghiêm trọng.

Cố gắng của đối thủ thực sự không đủ để họ có thể chọc thủng lưới thủ môn De Gea và ghi được bàn thắng. Bên cạnh đó, tất cả các chuyên gia đều nhận định rằng đội bóng Southampton không hề giấu giếm ý định tràn lên sân Man United để ghi bàn.

Tuy nhiên, các cầu thủ đội này vẫn chưa thực sự thông minh và tham gia tranh tài một cách bùng nổ. Có thể nhận thấy rằng, sự vô duyên của Theo Walcott và Kyle Walker-Peters đã làm tan chảy cơ hội của The Saints

Man United thiếu người trên sân
Man United thiếu người trên sân

Man United đã để đối thủ cầm hoà, mất điểm gây ra rất nhiều tiếc nuối đối với cổ động viên, khiến nhiều người hụt hẫng. Tuy nhiên, sau trận đấu này, nhà cầm quân Hà Lan vẫn đánh giá tốt học trò của mình và ông chắc chắn sẽ tiếp thêm tinh thần cho Quỷ đỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button