Mặc những lời chỉ trích, Phương Trinh Jolie vẫn ăn mặc hở hang “đều đặn”

Vẫn chứng nào tật nấy, Phương Trinh Jolie vẫn ăn mặc hở hang khi mang bầu khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm. Cùng Socolive xem qua những hình ảnh diện bikini cực mát mẻ của vợ Lý Bình nhé!

Phương Trinh Jolie ăn mặc hở hang khi mang bầu khiến dân tình ngán ngẩm

Phương Trinh Jolie là một trong những sao Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt là kể từ khi trở thành vợ của đại gia Lý Bình và công khai con riêng, cuộc sống của nữ diễn viên ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình.

Nếu ai thường xuyên theo dõi Phương Trinh Jolie thì cũng biết rằng cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm và “khoái” ăn mặc hở hang. Do đó, cô nàng không ít lần nhận lại những lời chỉ trích, phê bình của khán giả.

Tưởng chừng khi đã mang bầu lần thứ 2 thì vợ Lý Bình sẽ tiết chế hơn về việc ăn mặc hở hang. Như vẫn chứng nào tật nấy, Phương Trinh Jolie vẫn ăn mặc hở hang đều đặn mặc những lời phê bình từ khán giả.

Phương Trinh Jolie không ngần ngại mặc hở hang khi mang bầu
Phương Trinh Jolie không ngần ngại mặc hở hang khi mang bầu

Trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng chồng và con gái mới nhất, nữ diễn viên diện một bộ bikini 2 mảnh, còn đặc biệt khoác thêm một lớp áo lướt bên ngoài. Điều này khiến cho khán giả không tiếc những lời chỉ trích, chê bai dành cho bà mẹ 1 con.

Lối ăn mặc kiệm vải của nữ diễn viên khiến dân tình ngao ngán
Lối ăn mặc kiệm vải của nữ diễn viên khiến dân tình ngao ngán

Đây không phải là lần đầu Phương Trinh Jolie diện bikini trong giai đoạn thai kỳ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button