Lương Bích Hữu lộ ảnh bụng to nghi bầu lần 2

Vòng 2 to bất thường của 'Cô gái Trung Hoa' Lương Bích Hữu khiến cư dân mạng rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai.

Mới đây, một clip được cư dân mạng truyền tay nhau ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đang biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc. Tuy nhiên, mọi người chẳng phải chú ý để giọng ca của Lương Bích Hữu mà lại dồn ánh mắt vào vòng 2 có phần đầy đặn của nữ ca sĩ. Ngay lập tức netizen cho rằng ‘Cô gái Trung Hoa’ đang bầu lần 2.

Có thể bạn chưa biết:

 

Trên sân khấu, Lương Bích Hữu diện một chiếc đầm màu vàng tươi tắn và đang chìm đắm trong giai điệu của bài hát. Nhiều người còn tinh ý phát hiện body của nữ ca sĩ cũng có vẻ tăng cân không ít so với trước kia, đặc biệt là chiếc bụng có chút giống “bé mỡ” to lên bất thường.

Hiện cư dân mạng đang bàn luận rất sôi nổi trước nghi vấn liệu Lương Bích Hữu có đang mang thai hay là do tăng cân nên thân hình cô trở nên “phì nhiêu” hơn. Mặc cho thắc mắc và tranh luận thì Lương Bích Hữu vẫn giữ im lặng trước những thông tin về việc nữ ca sĩ đang có em bé.

Thế nhưng nhìn nhận vào thực tế thì có thể là Lương Bích Hữu chỉ đang tăng cân vì nữ ca sĩ cũng đã gần 40 tuổi, trải qua một lần sinh nở nên việc giữ cho vóc dáng luôn cân đối là đều khá khó khăn hơn so với hồi hai mươi mấy tuổi.

Trước đây, Lương Bích Hữu từng có mối tình ồn ào với Khánh Đơn, cuối cùng cả hai chia tay.

Thời điểm yêu Lương Bích Hữu thì Khánh Đơn đã có gia đình vợ con, nhưng vẫn qua lại bí mật với nữ ca sĩ. Khi sự việc bị phanh phui thì Lương Bích Hữu bị vợ của Khánh Đơn tố là “tiểu tam” phá hoại gia đình của mình.

Trước những bằng chứng và lời tố cáo từ phía vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn, Lương Bích Hữu chọn cách im lặng. Khánh Đơn thì lên tiếng bảo vệ người mình yêu và nhận lỗi.

Một thời gian sau, Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu, thời điểm đó là vào năm 2014 tại một lễ trao giải âm nhạc. Trên sân khấu, Khánh Đơn tuyên bố tình cảm của cả hai đã trải qua hơn 4 năm và muốn Lương Bích Hữu làm vợ mình.

Nữ ca sĩ đã đồng ý và Khánh Đơn cũng nhanh chóng hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Tuy nhiên tình cảm của cả hai nhanh chóng kết thúc, năm 2015 Lương Bích Hữu sang Canada sinh con và tuyên bố chia tay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button