Lộ diện link facebook và thông tin của 32 hotgirl Nóng cùng World Cup 2022, anh em sao có thể ngồi yên.

Một trong những đặc sản của nhà đài VTV đó là Nóng cùng World Cup. Dù theo con mắt của các chuyên gia, chương trình này vẫn còn nhiều sạn, chủ yếu là về việc dàn hotgirl chưa nắm bắt được thông tin của các đội bóng. Đôi khi phát biểu liều khiến cho bàn dân thiên hạ được một phen cười ra nước mắt.

Nhưng đồng hành với kỳ World Cup 2022 này, dàn hot girl Nóng cùng World Cup thể hiện sự vượt bậc cả về ngoại hình lẫn độ thông minh và tính sắc sảo. Bởi vậy, không để anh em chờ lâu hơn nữa. Socolive sẽ tiết lộ đầy đủ thông tin cơ bản và đường link facebook của các nàng nha. Bật mí thêm có khá nhiều gái xinh trong dàn 32 hotgirl này chưa có người yêu luôn đó.

1. Hà Thị Hòa Bình – biệt danh Bình Gấu – Hotgirl Phú Thọ

Link Facebook: https://www.facebook.com/hathi.hoabinh.5

Hiện cô nàng đang làm người mẫu ảnh, có niềm đam mê yêu thích thể thao. Đến với Nóng cùng World Cup, cô nàng là đại diện cho ĐT Argentina.

Hà Thị Hòa Bình

2. Cao Thu Trang – biệt danh Trang Emma

Link facebook: https://www.facebook.com/cao.trengg265

Cô nàng hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, quê quán Vĩnh Phúc. Trang Emma là một fan đích thực của những vũ công Samba và đang mong chờ ĐT Brazil sẽ mang về chiếc cúp vàng World Cup thứ 6.

Cao Thu Trang

3. Phạm Hồng Ngọc – hay gọi tắt là Phạm Ngọc

Link facebook: https://www.facebook.com/phamngocngoc.11

Hotgirl Nóng cùng World Cup này là người Hà Tĩnh. Cô theo học tại Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Sở thích của cô là đi tập gym, giữ gìn hình thể và sắc vóc vạn người mê. Đến với chương trình, cô chọn cổ vũ cho đội tuyển Mỹ.

Phạm Hồng Ngọc

4. Nguyễn Thị Hồng Trang – mỹ nhân đến từ Dak Lak

Link facebook: https://www.facebook.com/trang.nguyenthihong.583

Sở hữu một vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, cô sinh viên trường Đại học Văn hóa này khiến người xem lỡ một nhịp tim. Năm nay, cô ủng hộ hết mình cho đội đương kim á quân Croatia. Vào kỳ WC trước đó, vị trí này do Hotgirl Trâm Anh đảm nhiệm, rất nổi tiếng nhưng cũng nhiều tai tiếng.

Nguyễn Thị Hồng Trang

5. Phạm Hoàng Giang – Hot face Việt Nam

Link facebook: https://www.facebook.com/giang1569

Từng lọt top 20 chương trình Hot Face Việt Nam, nên không hề khó hiểu khi Hoàng Giang gây ấn tượng từ lần đầu gặp mặt. Cô nàng tự nhận mình thuộc team Pháp, thể hiện mong muốn đội tuyển tiếp tục bảo vệ ngôi vương.

Tin bài liên quan:

Phạm Hoàng Giang

6. Bùi Thị Thu Trang – biệt danh Trang Tracy

Link facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007375367998

Cô nàng sinh năm 2k2 này hiện đang là sinh viên của học viện Chính sách và Phát triển. Cô sở hữu một thân hình mảnh mai nhưng vòng 1 lại vô cùng phổng phao.

Kỳ World Cup 2022, Trang TRacy đại diện cho ĐT Iran, một đội bóng tiềm năng và hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ trong vòng bảng.

Bùi Thu Trang

7. Ứng Minh Phương – Hotgirl đại diện ĐT Đan Mạch

Link facebook: https://www.facebook.com/bongstyle97

Minh Phương có một vóc dáng cực chuẩn và thần thái khiến bao người mê đắm. World Cup 2022, cô là đại điện ĐT Đan Mạch. Cô mong “những chú lính chì dũng cảm” sẽ chiến đấu hết mình và mang về những chiến thắng nức lòng người hâm mộ.

Ứng Minh Phương

8. Đinh Kiều Trang – tên gọi khác Trang Bea

Link facebook: https://www.facebook.com/bea.trang.94

TRang Bea đang theo học ở ĐH Kinh tế Quốc Dân. Tuy không quá nổi bật trên mạng xã hội nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện, cô luôn thu hút được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng.

Một bí mật cực kỳ quan trọng là Trang vẫn độc thân nha anh em. Và đội tuyển World Cup cô nàng đam mê gọi tên Mexico.

Đinh Kiều Trang

9. Nguyễn Minh Châu – quê quán Hà Nội

Link facebook: https://www.facebook.com/chauminhdayno

Đại diện cho ĐT Ả rập Xê út năm nay là cô nàng hotgirl Minh Châu. Nhận thức được sự quan trọng của vóc dáng nên Châu rất chăm chỉ đi tập mỗi ngày. Bởi vậy cô sở hữu một body săn chắc và vòng 1 khá nóng mắt người nhìn.

Nguyễn Minh Châu

10. Phùng Thị Diệu Thúy – đang là sinh viên ĐH Hà Nội

Link facebook: https://www.facebook.com/dieu.thuy.750331

Diệu Thúy từng đạt giải Hoa khôi Thủ đô. Cô có một gương mặt đẹp không góc chết và thần thái vô cùng dịu dàng. Ít ai biết được cô còn có đam mê theo dõi trái bóng tròn. Và luôn hết lòng cổ vũ cho ĐT Bồ Đào Nha và CR7.

Phùng Thị Diệu Thúy

Trên đây là 10 link facebook của 10 hotgirl trong Nóng cùng World Cup năm nay. Bài viết tiếp theo, Socolive sẽ tiết lộ đến bạn những cái tên còn lại. Đừng bỏ qua những gương mặt nổi trội sau đó nhé!

Xem tiếp phần 2 tại đây: Phần 2 Link full không che facebook 32 cô nàng hot girl Nóng cùng World Cup 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button