Lộ diện Hotgirl mang đồ thể thao năng động, trẻ trung ai cũng ngoái nhìn

Thời gian gần đây, phong cách của Quỳnh Anh Shyn cũng chuyển từ nữ tính sang mạnh mẽ, khỏe khoắn. Ngày đầu tiên của năm 2016, người đẹp cập nhật street style với trang phục hàng hiệu. Hotgirl mang đồ thể thao vừa khoe được vẻ đẹp trẻ trung, lại vừa rất sexy. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

Xem thêm :

Thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân xinh đẹp thích vẻ đẹp khỏe mạnh mà cũng quyến rũ. Các cô nàng khéo léo xoay người, tạo dáng xoay người trên sân golf hay chụp ảnh trong trang phục đánh golf thời thượng đã trở thành trào lưu quen thuộc của nhiều người đẹp.

Các hot girl thường không bị mỡ thừa làm phiền như các chị em công sở, nhưng không vì thế mà họ lơ là tập thể dục. Các môn thể thao vui nhộn, tập gym ngoài việc giúp cơ thể săn chắc còn có thể giúp các hot girl phát triển cơ thể săn chắc và làn da hồng hào. Hơn nữa, chính vì lý do này mà nhiều hot girl Việt cũng thường xuyên đến phòng tập gym. 

Không ít lần người ta thấy các hotgirl “mướt mồ hôi”  vì các bài tập trong phòng Gym. Mỗi lần đến phòng tập, các Hotgirl  đều chuẩn bị kỹ càng trang phục thể thao, thường là áo crop top bó sát để lộ vòng eo 58cm cùng vòng 1 siêu quyến rũ khiến anh em phải ngoái nhìn. Đó là sức mạnh của các Hotgirl mang đồ thể thao

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button