Lộ diện con gái ruột của nghệ sĩ Vũ Linh: Giấu kín nhiều năm vì một lý do

Thông tin về con gái ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi thân thế của cô.

Sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, vừa qua nghệ sĩ Vũ Linh đã trút hơn thở cuối cùng vào ngày 5/3, cố nghệ sĩ hưởng thọ 67 tuổi, sự ra đi của của “ông hoàng cải lương” chính là mất mát lớn đối với nghệ thuật nước nhà. Đối với những người yêu thích cải lương thì nam nghệ sĩ tài hoa cũng chính là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Trong suốt nhiều năm, nghệ sĩ Vũ Linh được biết đến với một người chọn cuộc sống cô độc “không vợ không con”. Theo đó, cố nghệ sĩ đã không lập gia đình và miệt mài cống hiến cho sân khấu cải lương suốt cả cuộc đời.

Tuy nhiên mới đây trong lễ tang của nghệ sĩ Vũ Linh, con gái ruột của ông đã lộ diện khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó chị Võ Thị Hồng Loan (sinh năm 1987) là con gái ruột của “ông hoàng cải lương”.

Chị Hồng Loan (bên phải) là con gái của NS Vũ Linh
Chị Hồng Loan (bên phải) là con gái của NS Vũ Linh

Được biết đây cũng chính là lần đầu tiên con gái của cố nghệ sĩ lộ diện, theo đó chị Hồng Loan chia sẻ, NS Vũ Linh không tiết lộ với công chúng về sự tồn tại của con gái là vì muốn cô có cuộc sống yên ổn bởi cô không phải là người trong showbiz. Chỉ có một số người thân thiết của cố nghệ sĩ mới biết đến sự tồn tại của cô.

Con gái nuôi của NS Vũ Linh

Đại diện gia đình của nghệ sĩ Vũ Linh cho biết hoàn cảnh của chị Loan mồ côi từ lúc lọt lòng vì mẹ qua đời. Mẹ ruột của chị Loan và cố nghệ sĩ không có mối quan hệ gì với nhau.

Lúc còn sinh thời, mối quan hệ giữa cố nghệ sĩ và con gái rất tốt, cả hai vẫn liên lạc và thường xuyên thăm non giúp đỡ lẫn nhau.

Theo thông tin từ một số người hâm mộ trung thành của NSƯT Vũ Linh thì ông còn có 1 người con trai nhưng đã qua đời từ lâu.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button