Liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm bị tố thiếu chuyên nghiệp, khán giả bỏ tiền mua vé Super Vip nhưng lại không có ghế ngồi

Thời điểm hiện tại Liveshow Tri Âm của “Hoạ mi tóc nâu” được cho là một trong những Liveshow khủng và chất lượng nhất của Việt Nam.

Mới đây, Mỹ Tâm đã mở Liveshow Tri Âm như một lời cảm ơn khán giả các fan yêu quý cô trong suốt chặng đường sự nghiệp âm nhạc 25 năm ca hát.

Có thể bạn chưa biết:

Liveshow này được xem như một cuốn phim ký ức âm nhạc thập thiên 2000 khi Mỹ Tâm biểu diễn các hit đầu tiên trong sự nghiệp của mình “Ước gì”, “Họa mi tóc nâu”…

Tuy nhiên, song song với những lời khen và thành công thì cũng có những “hạt sạn” nhỏ trong quy cách tổ chức, một bộ phận lớn khán giả đã lên tiếng tố ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Cụ thể một khán giả tên H.P đã thẳng thắng cho biết, bản thân đã chi vài chục triệu đồng để mua vé hạng Super Vip của liveshow để đưa gia đình đi xem. Thế nhưng thay vì nhận được niềm vui và mãn nhãn với những phần trình diễn trên sân khấu của các ca sĩ và vũ đoàn thì người này cho rằng chỉ nhận lại được “cục tức” và những lời nói khó nghe, không mấy thiện chí.

Bản thân H.P chia sẻ thêm, không chỉ riêng gia đình của người này mà hàng trăm khán giả khác đã xếp hàng từ lúc 19h30 nhưng ban tổ chức lại nhất quyết không cho vào chỗ ngồi. Theo đó, tất cả mọi người phải đứng ở phía ngoài hàng rào chắn, thời gian xếp hàng quá lâu khiến ai cũng mệt và nhiều người phải ngôi lê la dưới đất mà không ai giải quyết, khi thời gian 1 nửa chương trình qua đi thì mới được dán vòng tay nhưng khi họ vào bên trong thì không còn ghế để ngồi.

Ảnh chụp màn hình từ H.P
Ảnh chụp màn hình từ H.P

H.P khẳng định bản thân sẽ không bao giờ đi bất kỳ chương trình nào của Mỹ Tâm nữa.

Nhiều khán giả lên tiếng tố Ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp
Nhiều khán giả lên tiếng tố Ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Được biết Liveshow Tri Âm được đầu tư khủng với sự tham gia của khoảng 30.000 khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button