Liverpool tiết lộ “bom tấn” của ngày hội chuyển nhượng

Liverpool là một đội bóng nước Anh đang quy tụ rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng và triển vọng sân cỏ. Các chân sút câu lạc bộ này đều thi đấu bền bỉ, tích cực tập luyện để đạt được nhiều thành công trên sân cỏ. Mới đây, thành viên ban huấn luyện đội bóng đã hé lộ những cầu thủ bom tấn xuất hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. 

Liverpool công bố bom tấn đầu của ngày hội chuyển nhượng

Theo thông tin từ trang thể thao chính thống thì đội bóng Liverpool đã chính thức công bố tân binh đầu tiên trong ngày hội chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ lừng danh đang được mua lại đó chính là tiền đạo trẻ Hà Lan mang tên Cody Gakpo

Siêu sao Gakpo sáng giá được Liverpool chọn trong kỳ chuyển nhượng

Liverpool đang thực hiện tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc để tham dự mùa giải Ngoại Hạng Anh. Không những thế, các chân sút khi tham gia tại mùa bóng năm nay sẽ được trổ tài năng của mình trên sân cỏ. 

Tiền đạo Gakpo là một gương mặt mới được ban huấn luyện Liverpool để mắt đến. Anh đang là tân binh bom tấn được rất nhiều yêu thích. Những mắt xanh tuyển tài của đội bóng Liverpool đã để mắt đến chân sút này ngay khi anh chơi cho màu áo cơn lốc da cam tại World Cup 2022.

Đây là một trong những tiền đạo chơi ấn tượng nhất ngày hội bóng đá thế giới World Cup 2022 khi ghi xé lưới đối thử 3 bàn trong 5 trận. Ngôi sao này là một niềm tự hào khi khoác màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan và thi đấu trưởng thành, nổi bật trong mùa giải World Cup 2022. 

Siêu sao Gakpo sáng giá được Liverpool chọn
Siêu sao Gakpo sáng giá được Liverpool chọn

Siêu sao mới của Liverpool tỏa sáng ở độ tuổi 23

Gakpo thực sự là một tài năng trẻ của mùa bóng World Cup 2022 và là một trong các ngôi sao sáng giá nhất khiến nhiều cổ động viên tung hô. Không chỉ vậy, khi ra sân cầu thủ này đã thể hiện những tài năng vượt trội của mình trên sân cỏ, tạo nên nhiều cơn lốc cuốn bóng đỉnh cao. 

Tuyển thủ này khi về Liverpool được kỳ vọng là sẽ có nhiều sự đột phá, mang đến những tiềm năng phát triển cho đội nhà. Không những vậy, chân sút này đã chơi cực kỳ thăng hoa chói sáng trong 2 năm sự nghiệp bóng đá câu lạc bộ chuyên nghiệp. 

Siêu sao mới của Liverpool tỏa sáng ở độ tuổi 23
Siêu sao mới của Liverpool tỏa sáng ở độ tuổi 23

Ban huấn luyện Liverpool có con mắt tinh tường

Liverpool đã quyết định chọn Gakpo để làm tân binh đầu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ này thực sự là một chân sút đỉnh, có thể nối tiếp nhiều đàn anh để chơi thăng hoa trên sân cỏ. Không những vậy, tân binh mới của Liverpool từng ghi 21 bàn ở mùa giải Ngoại Hạng Anh năm ngoái. 

Thêm vào đó, trong nửa đầu mùa giải mới năm nay, cầu thủ này đã ghi đến 13 bàn. Con số ấn tượng này đã khiến Gakpo được định giá khá cao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Anh từng là chân sút chơi đỉnh ở vị trí tiền đạo cánh và đôi lúc còn có thể đóng vai trò là một tiền vệ tấn công.

Cái giá Liverpool phải trả để sở hữu chữ ký Gakpo

Liverpool đang phải trả giá lên đến 42 triệu EURO cho việc sở hữu chữ ký của Gakpo. Cầu thủ này đang được trang Transfermarkt định giá lên đến 60 triệu EURO trong mùa bóng năm nay khiến nhiều tuyển tài chờ đón. Cầu thủ này đang là chân sút có giá thành tăng cực mạnh. 

Cầu thủ này đang được định giá khá cao sau những trận đấu mùa giải  World Cup 2022. Chân sút này đang có giá thành tăng cực mạnh sau ngày hội hành tinh tại ở Qatar. Ngôi sao sáng giá này đã tăng 33% giá trị khiến các câu lạc bộ săn đón. 

Cái giá Liverpool phải trả để sở hữu chữ ký Gakpo
Cái giá Liverpool phải trả để sở hữu chữ ký Gakpo

Liverpool săn cầu thủ với giá hời

Liverpool đã sở hữu được cầu thủ Gakpo với mức giá thành cực hời. Đội bóng này chỉ mất 42 triệu euro để sở hữu chữ ký của chân sút Gakpo. Tổng cộn những khoản phụ phí thì Liverpool phải trả con số nhiều nhất là 55 triệu euro. Đây là mức giá thành quá hời so với việc Transfermarkt định giá cầu thủ ban đầu. 

Bản hợp đồng này được cho là có lợi thế lớn đối với Liverpool và khiến họ sở hữu chân sút đỉnh mà không mất quá nhiều tiền. Không những thế, họ đã trả con số lên tới 80 triệu euro cho chân sút Darwin Nunez trong mùa hè vừa đây. 

Ngoài ra, chân sút này cũng sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/năm cho cầu thủ Gakp. Những thông tin từ bản hợp đồng này sẽ mang đến nhiều nguồn lợi cho Liverpool và thời hạn chấm dứt được tính đến năm 2028.

Liverpool săn cầu thủ với giá hời
Liverpool săn cầu thủ với giá hời

Liverpool săn cầu thủ nhiệt tình trong mùa chuyển nhượng 

Cầu thủ Gakpo hiện đang là một chân sút sở hữu chữ ký đắt giá nhất của mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Cầu thủ này dù có mức chuyển nhượng không quá cao nhưng vẫn được tính là tiền đạo bom tấn của đội bóng. 

Đây là tân binh đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng này và nhiều fan hy vọng anh có thể tạo nên vẻ vang cho đội nhà. Không những thế, chân sút này còn hứa hẹn mang đến nhiều chiến tích huy hoàng cho màu áo của câu lạc bộ Liverpool

Liverpool đã tìm ra được chân sút đầu tiên góp mặt trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Gakpo là siêu sao đáng giá hứa hẹn sẽ có những sự bùng nổ trong mùa giải. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button