Lionel Messi khó chịu vì cách ăn mừng quá khích của Aguero sau World Cup

Sergio Aguero mới đây đã chia sẻ câu chuyện Lionel Messi đã khuyên anh ngừng uống rượu trong lễ kỷ niệm World Cup của Argentina nhưng dĩ nhiên Aguero không nghe lời người bạn ngôi sao của mình

Aguero đã tham gia đồng hành cùng đội tuyển Argentina tại World Cup và thậm chí còn ở chung phòng với người bạn tốt, cũng là đồng đội cũ Messi trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết. Cựu tiền đạo này cũng có suất tham gia vào màn ăn mừng của Argentina sau khi đội bóng của Lionel Scaloni đánh bại Pháp trong trận chung kết . Tuy nhiên, cựu tiền đạo này tiết lộ anh đã khiến Messi khó chịu vì một số hành vi quá khích của anh.

“Tôi đã uống rất nhiều nhưng hầu như không ăn gì. Chúng tôi là những nhà vô địch thế giới cơ mà. Nếu có chuyện gì xảy ra với tôi, kệ nó thôi,” cựu danh thủ chia sẻ trên Twitch. “Leo [Messi] nổi giận và bảo tôi “dừng lại”. Sao phải dừng lại? Chúng ta là nhà vô địch thế giới cơ mà, thật hạnh phúc…”

Aguero buộc phải từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sớm ở tuổi 33 vì bệnh tim. Đó là một kết thúc buồn cho sự nghiệp tuyệt vời của tiền đạo này nhưng điều này không cản được anh tham gia vào việc ăn mừng chức vô địch World Cup của Argentina. Aguero đã có mặt ở các buổi tập huấn của Argentina tại World Cup và cũng đã được nâng cao chiếc cúp danh giá . Cựu cầu thủ Man City thắng hơn 8.000 USD sau khi cá cược Messi giành Quả bóng vàng .

Đội trưởng tuyển Argentina hiện đã trở lại khoác áo câu lạc bộ PSG nhưng vẫn chưa rõ khi nào anh sẽ trở lại thi đấu. Trận đấu tiếp theo của PSG là cuộc đụng độ ở Cúp Pháp với Chateauroux vào thứ Sáu.

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button