Link Xem Trực Tiếp Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11

Link xem trực tiếp bóng đá Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11

Socolive trang xem trực tiếp bóng đá 24h với hàng chục BLV chuyên nghiệp, MC xinh đẹp tương tác trực tiếp cùng người xem. Hàng ngàn link xem trực tiếp, trận đấu quốc tế và trong nước cùng phòng chat xôm tụ suốt ngày đêm.

Socolive hân hạnh cung cấp link xem trực tiếp trận Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11

Xem thêm link xem trực tiếp mới nhất

Link Xem Trực Tiếp Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11 -socolive
Link Xem Trực Tiếp Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11

Bình luận viên Socolive: BLV LeoBLV TapBLV NonameBLV Singer, BLV Deco, BLV Richanter, BLV Lò A Quẩy, BLV Sonbamin, BLV Già Làng, BLV Iris, BLV AK47, BLV Twenty, BLV BabyBoy, BLV Saitama, BLV Niko, BLV Dương Dương, BLV Hope, BLV Bean, BLC Fireman, BLV Sung A Mup, BLV Dương Quá, BLV Shogun, BLV Diego, BLV Sóc Nắng, BLV Dave, BLV Tam Mao, BLV Coca, BLV BZ, BLV Nike, BLV Tony, BLV Lian, BLV Tomia, BLV Lottelli, BLV DJ Nguyễn, BLV Ivann, BLV Hip…MC Amy Babe, Hanah, Jennie, Lucy, Yuki, Sunny…

⇒ Link xem trực tiếp Millonarios vs Atletico Junior BarranquillaBit.ly/socolive

Nhận định trận đấu Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

Link Xem Trực Tiếp Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11 - socolive
Link Xem Trực Tiếp Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla 08h00 ngày 03/11

⇒ Link xem trực tiếp Millonarios vs Atletico Junior BarranquillaBit.ly/socolive

Thông tin trước trận đấu

Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla sẽ đối đầu nhau vào lúc 08h00 ngày 03/11 trên sân vận động Estadio Nemesio Camacho El Campin. Trận đấu được diễn ra trong khuôn khổ trận lượt về vòng Chung kết đấu trường Copa Colombia mùa giải 2022/23.

Thông tin đội chủ nhà

Sắp tới đây tại trận lượt về vòng Chung kết đấu trường Copa Colombia năm nay sẽ diễn ra với trận đấu cuối cùng vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trong đó Junior Barranquilla sẽ có cuộc hành quân đến thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin – sân nhà của Millonarios FC. Với kết quả thua tối thiểu khá đáng tiếc trên sân khách nên Millonarios FC có phần đang gặp bất lợi ở trận này.

Đội khách Junior Barranquilla đã có khởi đầu mùa giải VĐQG Colombia khá tốt nhưng cũng có một chút đáng tiếc khi chỉ có thể cán đích được với vị trí thứ 8/20 trong nhóm nửa trên của bảng tổng sắp với 31 điểm giành được sau 20 vòng đấu ở giai đoạn mùa giải thường niên.

Do kém hơn đội top 7 đứng ngay trên là América Cali với hiệu số phụ khá mong manh nên đoàn quân của HLV Julio Comesaña đã không thể giành quyền thi đấu ở loạt trận playoff tranh chức vô địch cuối giai đoạn Clausura hiện tại. Liệu rằng đoàn quân của HLV Julio Comesaña có giữ được phong độ sau 90’ bóng lăn trên thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin của Millonarios FC sắp tới đây hay không?

Xét về đẳng cấp, rõ ràng Junior Barranquilla không thể sánh với đội chủ thánh địa thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin khi Millonarios FC đã là một trong 7 câu lạc bộ thành công cán đích trong nhóm dẫn đầu trên BXH sau 20 vòng đấu ở giai đoạn mùa giải thường niên để thành công giành quyền thi đấu ở loạt trận playoff tranh chức vô địch cuối giai đoạn Clausura hiện tại.

Xuyên suốt ở mùa giải năm nay, đội chủ thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin cũng thể hiện phong độ không quá tệ khi xét trên chuỗi 20 trận đấu đã ra sân kể từ khi giải đấu bắt đầu thì đội chủ nhà đã giành được tới 9 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ phải nhận thêm vỏn vẹn 6 thất bại còn lại. Tuy nhiên trong thời gian gần đây thì đoàn quân của HLV Alberto Gamero đang gây thất vọng thực sự với phong độ cực kỳ tệ hại.

Cụ thể đại diện vùng Bogota, Colombia chỉ thắng duy nhất 1 lần trên tổng số 7 vòng đấu ra sân gần đây nhất ở cuối giai đoạn Clausura kể từ đầu tháng 10 cho tới nay, còn lại là 1 trận hòa nhưng đã phải nhận lên tới 5 thất bại. Vì vậy, Millonarios FC dù là sẽ được thi đấu trên sân nhà thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin sắp tới đây, nên đội bóng vùng Bogota, Colombia vẫn sẽ không được chủ quan trước Junior Barranquilla.

Nhất là khi mà với kết quả thua tối thiểu khá đáng tiếc trên sân khách nên Millonarios FC có phần đang gặp bất lợi ở trận này.

Thông tin đội khách

Bên kia chiến tuyến, Junior Barranquilla đã có khởi đầu mùa giải VĐQG Colombia khá tốt nhưng cũng có một chút đáng tiếc khi đội khách không thể giành quyền thi đấu ở loạt trận playoff tranh chức vô địch cuối giai đoạn Clausura hiện tại.

Tuy nhiên, trong thời gian qua đoàn quân của HLV Julio Comesaña đang sở hữu được điểm rơi phong độ khá thuyết phục khi đã thành công giành được tới 4 trên tổng số 6 vòng đấu ra sân gần đây nhất ở cuối giai đoạn Clausura kể từ đầu tháng 10 cho tới nay, còn lại là 1 trận hòa nhưng chỉ phải nhận thêm duy nhất thất bại.

Trong đó mới đây nhất đoàn quân của HLV Julio Comesaña đã thành công khi đánh bại đội bóng yếu là Jaguares với tỷ số cách biệt lên tới 2 bàn không gỡ ngay trên sân khách. Mùa giải năm nay, HLV Julio Comesaña cùng với các học trò đã thành công mang đến cho Junior Barranquilla một lối chơi vô cùng chặt chẽ và thực dụng.

Điển hình rõ nhất chính là trận thắng với tỷ số tối thiểu hạ gục chính đối thủ Millonarios FC ngay trên sân nhà ở vòng đấu lượt đi vừa qua với bàn thắng duy nhất do công của César Haydar. Rõ ràng ở trận đấu sắp tới, trước đối thủ đẳng cấp chắc chắn đoàn quân của HLV Julio Comesaña sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi sở trường để hy vọng cầm hòa trên thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin để giành chức vô địch.

⇒ Link xem trực tiếp Millonarios vs Atletico Junior BarranquillaBit.ly/socolive

Phong độ và thống kê đối đầu gần đây của Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

Phong độ gần đây của Millonarios

Millonarios đang có phong độ khá kém cỏi khi đã trải qua sau 5 trận thi đấu gần nhất mà đội bóng này chỉ thành công giành được 1 chiến thắng 1 trận hòa và đã thua thêm tới 3 trận.

Thống kê đáng chú ý của Millonarios

  • Thua 2 và hòa thêm 1 trận trong cả thảy 3 trận mở cửa đón khách gần nhất.
  • Chiến thắng 4-2 trên sân nhà của Alianza Petrolera trong trận đấu ra sân gần nhất.
  • Đã có tới 3 trên 5  trận ra sân gần nhất đều đã không thể có được tới bàn thắng thứ 2 mỗi trận và khép lại với các kết quả về kèo xỉu chung cuộc.
Phong độ gần đây của Millonarios - Link Xem Trực Tiếp socolive
Phong độ gần đây của Millonarios

Phong độ gần đây của Atletico Junior Barranquilla

Đội khách Atletico Junior Barranquilla đang có phong độ cũng được đánh giá khá cao khi đã trải qua sau 5 trận thi đấu gần nhất và chỉ nhận thêm duy nhất 1 thất bại, 1 trận hòa và trong đó đội bóng này đã giành được tới 3 chiến thắng.

Thống kê đáng chú ý của Atletico Junior Barranquilla

  • Toàn thắng trong cả 2 trận ra sân liên tiếp gần đây nhất, trong đó ghi được 4 bàn thắng và thủng lưới duy nhất 1 bàn thua.
  • Có tới 4 trên tổng số 5 trận ra sân gần nhất đều đã không thể có được tới bàn thắng thứ 3 mỗi trận và khép lại với các kết quả về kèo xỉu chung cuộc.
  • Giành 2 chiến thắng và thêm 1 trận thua trong cả 3 trận ra sân trên sân khách gần nhất.
Phong độ gần đây của Atletico Junior Barranquilla - Link Xem Trực Tiếp socolive
Phong độ gần đây của Atletico Junior Barranquilla

Thống kê đối đầu gần đây của Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

  • Atletico Junior Barranquilla đã nỗ lực khá nhiều và đã thành công để giành được chiến thắng trước Millonarios ngay trên sân nhà sau trận thắng tối thiểu ở lượt trận so tài gần nhất.
  • Millonarios đã thắng 2 hòa 1 và thua thêm 2 trận đấu còn lại trong 5 lần gần nhất so tài với chính Atletico Junior Barranquilla trong quá khứ.
  • Đã có tới 4 trên 5 trận so tài gần nhất đều đã không thể có được tới bàn thắng thứ 2 mỗi trận và khép lại với các kết quả về kèo xỉu chung cuộc.
Thống kê đối đầu gần đây của Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla - Link Xem Trực Tiếp socolive
Thống kê đối đầu gần đây của Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

⇒ Link xem trực tiếp Millonarios vs Atletico Junior BarranquillaBit.ly/socolive

Thông tin lực lượng

(Không có thông tin).

⇒ Link xem trực tiếp Millonarios vs Atletico Junior BarranquillaBit.ly/socolive

Đội hình dự kiến

  • Millonarios: Arboleda, Ayala, Bone, Garavito, Garcia, Martinez, Medina, Riascos, Roa, Tovar, Vazquez.
  • Atletico Junior Barranquilla: Agron, Arboleda, Camacho, Castro, Chaverra, Gil Mosquera, Lima, Moreno, Motta, Riascos, Roman.

Link xem trực tiếp Millonarios vs Atletico Junior BarranquillaBit.ly/socolive

Nhận định kèo Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

Nhận định kèo Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla - Link Xem Trực Tiếp socolive
Nhận định kèo Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

Soi kèo Châu Á Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

Xét về mặt thành tích đối đầu trên tổng số 9 lần so tài gần nhất của cả hai đội bóng Millonarios FC và Junior Barranquilla thì kết quả thu được vẫn rất cân bằng khi mà mỗi đội đều đã thành công giành được 4 chiến thắng và thêm 1 lần bất phân thắng bại. Không thể phủ nhận rằng Millonarios FC là đội bóng giàu truyền thống tại nền bóng đá Colombia cũng như có được chất lượng đội hình và lối chơi vẫn là vượt trội hơn Junior Barranquilla.

Tuy nhiên nên nhớ ở thời gian cuối giai đoạn Clausura kể từ đầu tháng 10 cho tới nay Millonarios FC đã không thể có được thành tích thuyết phục. Trong khi đó Junior Barranquilla đã không thể giành quyền thi đấu ở loạt trận playoff tranh chức vô địch cuối giai đoạn Clausura hiện tại. Chính vì thế mà giới chuyên môn đánh giá khả năng chiến thắng của Millonarios FC là khá cao.

Nhìn chung khả năng Millonarios FC giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới là hoàn toàn rõ ràng. Bởi lẽ, điểm tựa sân nhà của Millonarios FC vẫn là sức mạnh ấn tượng cho đội chủ nhà khi đã có tới 4 chiến thắng 4 trận hòa và chỉ phải nhận thêm vỏn vẹn 2 thất bại trên tổng số 10 lần được thi đấu trên sân nhà kể từ đầu mùa.

Ngoài ra, nếu xét về tỷ lệ vượt qua kèo handicap thì việc dành niềm tin cho  Millonarios FC là hoàn toàn có cơ sở. Xét trên hành trình ở giai đoạn Clausura vừa qua, Junior Barranquilla chỉ có được 40% tỷ lệ thắng kèo, một con số chưa thực sự thuyết phục khi nhìn về phía bên kia chiến tuyến.

Bởi lẽ tỷ lệ thắng kèo của Millonarios FC xét trên cùng khoảng thời gian là khá tốt với 60%. Rõ ràng với những con số bên lề kể trên khó có thể tìm được lý do để hướng niềm tin vào Junior Barranquilla. Lựa chọn cửa cược của Millonarios FC trong trận đấu sắp tới là rất an toàn.

Lựa chọn: Millonarios -0.5

Soi kèo Tài Xỉu Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla

Millonarios FC chắc hẳn sẽ là đội kiểm soát thế trận tốt hơn và cũng như áp đảo hoàn toàn Junior Barranquilla nhưng sự thực dụng trong lối chơi của đoàn quân HLV Alberto Gamero đã khiến trận đấu trên thánh địa Estadio Nemesio Camacho El Campin sắp tới đây sẽ khó có thể xuất hiện nhiều bàn thắng. Soi tỷ lệ kèo nhà cái hôm nay, lựa chọn cửa cược xỉu sẽ có cơ sở hơn. 

Bởi lẽ, nhìn về quá khứ thì trong 4 trên 5 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 đội bóng này đều đã ghi nhận các kết quả chung cuộc về cửa cược xỉu khi kết thúc với dưới 3 bàn thắng mỗi trận. Thêm vào đó, thống kê cũng chỉ rõ xu hướng nổ xỉu của 2 đội Junior Barranquilla và Millonarios FC trong thời gian qua.

Lựa chọn: Xỉu 2

Dự đoán tỷ số trận đấu: Millonarios 1-0 Atletico Junior Barranquilla

Bạn lựa chọn tỷ số nào ?

Bạn lựa chọn tỷ số nào ? - Link Xem Trực Tiếp socolive
Bạn lựa chọn tỷ số nào ?

⇒ Mời các bạn đón xem trực tiếp bóng đá Millonarios vs Atletico Junior Barranquilla đầy kịch tính tại link xem trực tiếpBit.ly/socolive

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button