Linh Miu bị đào lại clip cùng 3 người đàn ông

Những cảnh có phần nhạy cảm của Linh Miu trong phim ngắn cách đây vài năm đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo đó, trong một bộ phim ngắn mang tên “Em chỉ là con đĩ” do Linh Miu đảm nhận vai nữ chính với những cảnh quay nóng bỏng. Hot girl sinh năm 1933 không ngại thị phi để nói lên những góc khuất cay đắng của gái ngành.

Có thể bạn chưa biết:

Trong vai một cô gái làng chơi, Linh Miu không ngại khoe da thịt để kiếm tiền bằng “vốn tự có”. Được biết nhân vật này là một bà mẹ đơn thân, có con nhỏ và phải một mình nuôi mẹ già nên phải chấp nhận đi làm gái để có tiền lo cho gia đình. Trong phim liên tục có những cảnh cở đồ, khoe thân.

Đáng nói là cảnh phim cô bị 3 nam thanh niên lừa đến khách sạn sau đó ép quan hệ tập thể. Không thể chống cự lại sức lực của 3 người đàn ông, cô gái này đành phải làm theo những yêu cầu của 3 người đàn ông kia.

Tuy nhiên, cuộc đời của gái “bán hoa” bỗng dưng thay bị xáo trộn khi cô nảy sinh tình cảm với một vị khách làng chơi.

Ngay sau khi phân đoạn này được lên sóng, Linh Miu đã nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng, nhiều người còn để lại những bình luận khiếm nhã và miệt thị hot girl thế hệ 9x.

Được biết phim ngắn “Em chỉ là con đĩ” do Linh Miu tự lên ý tưởng và đầu tư kinh phí. Hot girl 9x cho biết phim ngắn có thời lượng hơn 20 phút và kinh phí lên đến 100 triệu đồng.

Được biết thời điểm đóng những cảnh nhạy cảm này, Linh Miu chỉ mới 23 tuổi, khi bộ phim lên sóng, cô nàng đã nhận về không ít gạch đá và làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nội dung mà cô nàng muốn truyền tải lại khiến nhiều người chỉ trích bởi có ý kiến cho rằng không phải cứ khó khăn là bắt buộc đi làm những việc này. Trong cuộc sống vẫn còn nhiều công việc tử tế để kiếm tiền nuôi thân, lo cho gia đình, thay vì chọn công việc nhẹ nhàng bán rẻ thân xác.

Hot girl sinh năm 1993 chia sẻ thêm về nội dung xung quanh bộ phim được cô lấy cảm hứng từ chuyện có thật mà cô từng biết đó là những cô gái có hoàn cảnh khó khăn và dòng đời đưa đẩy vào con đường làm gái mại dâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button