Lệ Quyên chửi anti-fan “ngu” khi bị chê bắt chước Hồ Ngọc Hà

Phản ứng gay gắt của Lệ Quyên liên quan đến bình luận chê nữ ca sĩ bắt chước theo Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trong bài đăng mới nhất của Lệ Quyên trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bất ngờ nhận về một bình luận tố cô bắt chước người bạn thân cũ Hà Hồ khiến “nữ hoàng phòng trà” không thể giữ được bình tĩnh mà đã phản ứng lại quyết liệt.

Cụ thể, tài khoản MXH bình luận dưới bài đăng của bà mẹ một con rằng Lệ Quyên ghen ăn tức ở và bắt chước Hồ Ngọc Hà, người này cho rằng mẫu kính mà Lệ Quyên mang đi dự sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng là mẫu cũ đã được Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Chưa dừng lại ở đó tài khoản này còn tố nữ ca sĩ trước đây đã từng hùa nói xấu Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu và hiện tại thì chính Lệ Quyên cũng lặp lại hành động yêu người kém tuổi giống Hà Hồ nên “Luật Nhân Quả không bỏ sót 1 ai”.

Trước bình luận chê bai kém duyên của một khán giả, Lệ Quyên đã phản ứng gay gắt và đáp trả thẳng thừng với lời lẽ vô cùng bức xúc. Nữ ca sĩ dùng từ ngữ khá thô như “bại não”, “bị thần kinh”, “ngu”, “cút”, “về chuồng chồ”…

Hồ Ngọc Hà và tình trẻ Kim Lý
Hồ Ngọc Hà và tình trẻ Kim Lý
Lệ Quyên và "phi công" Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên và “phi công” Lâm Bảo Châu

Màn “combat” cực thẳng tính với những lời lẽ cực gắt của Lệ Quyên đối với anti-fan đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người bởi khi bị xúc phạm nặng nề như vậy, khó ai có thể im lặng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng giọng ca “Nếu em được lựa chọn” là người của công chúng, nên việc dùng ngôn từ cũng cần phải cân nhắc để tránh bị soi mói và chỉ trích.

Chuyên gia trang điểm Hùng Ngô là bạn thân của Hồ Ngọc Hà còn Lệ Quyên và Hà Hồ đã cạch mặt nhau từ lâu
Chuyên gia trang điểm Hùng Ngô là bạn thân của Hồ Ngọc Hà còn Lệ Quyên và Hà Hồ đã cạch mặt nhau từ lâu

Cách đây không lâu, vụ việc Lệ Quyên bị chuyên gia trang điểm Hùng Ngô (bạn thân Hồ Ngọc Hà) “bóc phốt” xấu tính trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Dẫu vậy Lệ Quyên gần như không đả động bất cứ điều gì đến đàn em, nữ ca sĩ tuyên bố thẳng không biết chuyên gia trang điểm đó là ai và nhanh chóng kết thúc drama trong tâm thế của một người “ngồi im cũng bị đụng chạm”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button