Lâm Đồng: Người đàn ông bê đồ đạc bị đuổi chém giữa đường phố

Người đàn ông đang bưng bê đồ từ cửa hàng chất lên xe ô tô thì bị một đối tượng lạ mặt rút mã tấu đuổi chém ngay giữa đường.

Chiều tối ngày 12/1, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bệnh viện đang điều trị cho ông Cao Trần Quốc Tr. (ngụ Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ông Tr là nạn nhân bị chém gây thương tích ngay giữa đường phố Đà Lạt.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 16h20′ chiều ngày 12/1,  ông Tr. đang bê đồ đạc từ cửa hàng (địa chỉ đường Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Tp. Đà Lạt) đi ra xe ô tô. Trong lúc đang chất đồ vào trong xe thì người đàn ông bị một đối tượng đi từ phía sau, bất ngờ rút mã tấu ra chém liên tiếp vào người.

Bị hành hung ông Tr liền tháo chạy trong sự hoang mang lo sợ nhưng đối tượng này vẫn đuổi theo để tiếp tục chém. Sau đó người dân phát hiện hô báo công an thì đối tượng này mới dừng lại, nhanh chóng lên xe máy do một người khác điều khiển rời khỏi hiện trường.

Người đàn ông bỏ chạy nhưng bị đối tượng đổi theo vung mã tấu chém liên tiếp vào người
Người đàn ông bỏ chạy nhưng bị đối tượng đổi theo vung mã tấu chém liên tiếp vào người

Ông Tr bị chém nhiều nhát vào người nhưng do có lớp áo khoác khá dày nên may mắn thương tích không nguy hiểm.

Người đàn ông sau đó được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để sơ cứu, khâu vết thương và kiểm tra. Theo đó, vùng thắt lưng bị chém một vết thương hở 6cm, một vết thương ở cẳng tay, vùng lưng có vết bầm tím dài khoảng 10cm.

Đối tượng rất manh động khi dám ra tay ngay giữa ban ngay và gây án nơi tuyến phố sầm uất bậc nhất TP Đà Lạt
Đối tượng rất manh động khi dám ra tay ngay giữa ban ngay và gây án nơi tuyến phố sầm uất bậc nhất TP Đà Lạt

Nạn nhân bị đối tượng lao đến đuổi chém giữa ban ngày, ở tuyến phố sầm uất, đông đúc bậc nhất TP Đà Lạt, điều này cho thấy đối tượng gây án rất manh động và có chuẩn bị từ trước vì có người yểm trợ để đào thoát.

Từ hình ảnh trích xuất camera có thể thấy đối tượng gây án đã có sự chuẩn bị, lên kế hoạch từ trước khi thủ sẵn mã tấu giấu trong người, đầu đội mũ lưỡi trai, che khuất mặt nhằm che giấu thân phận.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button