Lâm Đồng: Hai nam học sinh nhập viện cấp cứu do bị đánh nhầm

Trên đường đi học thêm về, 2 nam học sinh bị một nhóm côn đồ đánh nhầm khiến cả hai bị thương nặng, bất tỉnh.

Theo đó, danh tính 2 học sinh là Đinh Ngọc Bảo Long và Nguyễn Anh Huy (học lớp 11, Trường THPT Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa).

Theo chia sẻ từ người thân của nạn nhân, vào khoảng 22h tối 13/4, em Long và Huy chở nhau trên xe máy cùng một số bạn học khác trên đường từ lớp học thêm về nhà thì bất ngờ bị nhóm thanh niên đánh nhầm.

Cụ thể, em Long và Huy chở nhau trên xe máy từ Đức Trọng theo đường Thống Nhất, khi đến đoạn đường nhựa thì nhóm học sinh thấy có khoảng 10 đối tượng lạ mắt tụ tập nên các em rẽ vào xóm 3, xã Phú Hội.

Tuy nhiên, khi chạy xe vào xóm thì bị nhóm đối tượng dùng nhiều loại hung khí ném liên tục vào khiến Long và Huy bị ngã xe máy, bị thương nghiêm trọng, nằm bất động. Các bạn học khác kịp né nên không bị ảnh hưởng.

Khi nhóm đối tượng trên phát hiện ra tay nhầm người thì không cứu giúp mà lại ngăn cản người dân xung quanh đến hỗ trợ đưa hai em đến bệnh viện. Đồng thời một số người trong nhóm trên còn đập nát chiếc xe máy.

Sau đó, em Long nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị trong tình trạng chấn thương ở vùng đầu, mặt, gãy xương đùi, nứt gót chân, nội tạng bị dập.

Em Đinh Ngọc Bảo Long được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Em Đinh Ngọc Bảo Long được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Em Long được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật 2 tiếng để xử lý các vết thương hở, hiện vẫn đang đợi bác sĩ hội chẩn để có hướng xử lý phần xương đùi bị gãy.

Riêng em Huy thì được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Tình trạng em Huy bị chấn thương sọ não, hôn mê, gãy xương đùi và nhiều vết thương khác trên cơ thể.

Em Nguyễn Anh Huy hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Do tình trạng sức khoẻ yếu nên chưa thể chuyển viện
Em Nguyễn Anh Huy hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Do tình trạng sức khoẻ yếu nên chưa thể chuyển viện

Theo người nhà 2 nạn nhân, cả hai em không hề quen biết nhóm côn đồ trên. Sau khi nhận được tin báo cả hai gia đình phải huy động người nhà đưa hai em đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến 14h chiều ngày 14/4, hai gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo lên Công an huyện. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Trọng vào cuộc điều tra, truy xét.

Tất cả thông tin, hình ảnh trên được Đ.H (người thân của em Đinh Ngọc Bảo Long) đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button