Lại một hoa hậu thể hiện trình độ Tiếng Anh khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm

Mới gần đây thôi, các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2022 (Miss Earth) vừa trình diễn màn diện bikini trong buổi họp báo được tổ chức tại Manila, Philippines. Đại diện của Việt Nam là Thạch Thu Thảo hoa hậu thể hiện trình độ Tiếng Anh “quên bài” khi tự giới thiệu bản thân.

Á hậu Thạch Thu Thảo để lộ khuyết điểm nói tiếng anh

Cụ thể ở trong phần thi phụ được tổ chức ngày 14/11, các thí sinh sẽ phải có một bài thuyết trình tự giới thiệu về bản thân bằng tiếng anh. Á hậu Thạch Thu Thảo đã có một màn xuất hiện vô cùng nổi bật trong bộ bikini quyến rũ, tôn lên một vóc dáng săn chắc và thon gọn. 

Tin bài hot hôm nay:

Phản ứng của khán giả trước màn biểu diễn của Á hậu

Nhưng phần thuyết trình của cô lại thể hiện ra là một hoa hậu thể hiện trình độ Tiếng Anh không được như ý muốn. Thạch Thu Thảo cho thấy rõ sự lúng túng ngập ngừng khi dùng tiếng Anh nói chuyện khiến người xem cũng cảm thấy hoang mang theo.

Còn ở phần thi online trước đó với ban tổ chức, Thạch Thu Thảo cũng chỉ có thể sử dụng tiếng Anh để giới thiệu tên tuổi, quê quán, dân tộc, ngành học và thành tích của mình. Sau đó thì dùng tiếng Việt để chia sẻ về sếu đầu đỏ – một loài vật cô chọn làm biểu tượng, nhờ phiên dịch viên chuyển ngữ giúp mình.

Phản ứng của người hâm mộ Việt Nam

Nhiều ý kiến cho rằng do Thạch Thu Thảo quá hồi hộp khiến cho hoa hậu thể hiện trình độ Tiếng Anh không được như ý muốn. Nhưng cũng có không ít ý kiến thể hiện sự thất vọng, bởi theo như thông tin thì Thạch Thu Thảo đang là sinh viên năm 4 của ngành Ngôn ngữ Anh. Vậy nên việc cô là hoa hậu thể hiện trình độ Tiếng Anh là điều không chấp nhận được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button