Lai Châu: Chồng sát hại vợ vì nghi ngoại tình

Nghi vợ có mối quan hệ với người đàn ông khác, Mùa A Sàng đã dùng dao đâm vợ tử vong sau đó bỏ trốn vào rừng.

Ngày 19/6, Công an tỉnh Lai Châu thông tin, đơn vị hiện đang tạm giữ đối tượng Mùa A Sàng (34 tuổi, trú bản Nậm Lọ, xã Kan Hồ, huyện Mường Tè, Lai Châu) để điều tra về hành vi ‘Giết người’.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 20h ngày 16/6, một phụ nữ được phát hiện tử vong tại bản Nậm Lọ, xã Kan Hồ, huyện Mường Tè, Lai Châu.

Nạn nhân là chị C.T.M. (35 tuổi, trú tại bản Nậm Lọ), nghi phạm được xác định là Mùa A Sàng (34 tuổi, chồng của nạn nhân, trú tại bản Nậm Lọ), Sau khi gây án, Mùa A Sàng đã bỏ trốn vào rừng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và khoanh vùng đối tượng tình nghi. Đến khoảng 20h45 phút cùng ngày, qua quá trình truy tìm và bằng nghiệp vụ lực lượng chức năng bắt được Mùa A Sàng khi đang lẩn trốn tại lán nương của người dân.

Thời điểm phát hiện, Mùa A Sàng đã tự dùng dao đâm vào bụng mình với mục đích tự sát. Đối tượng đã được lực lượng chức năng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Mường Tè và đã qua cơn nguy kịch, đang dần ổn định sức khoẻ.

Theo điều tra, Mùa A Sàng khai nhận trong gia đình, đối tượng và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Sàng nghi ngờ vợ ngoại tình. Đầu tháng 6, sau nhiều lần cãi vã, người vợ đã bỏ về nhà người thân ở tỉnh Điện Biên.

Đến sáng ngày 16/6, chị M. đi xe khách về lại nhà do Sàng nhiều lần gọi điện. Đến 19h cùng ngày, tại nhà hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Sau đó, chị M. liền bỏ sang nhà hàng xóm cách nhà mình khoảng 20m. Khi M. vừa đi, Sàng đuổi theo và dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button