Lai Châu: Chồng dùng súng kíp bắn vợ thủng bụng

Bị vợ thách thức và tranh cãi liên quan đến chuyện gói bánh, Phạ đã lấy súng kíp bắn vào người vợ khiến nạn nhân bị thủng bụng.

Ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lai Châu vừa ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Phàn Diếu Phạ (sinh năm 1977, trú tại bản Xin Chải, xã Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, hơn 19h ngày 27/8, Phàn Diếu Phạ nói vợ là chị Phàn Lở M. đi gói bánh để cúng rằm tháng 7. Chị M. không đồng ý nên cả hai xảy ra cãi cọ, to tiếng.

Thời điểm này, Phạ đi lấy dao để vót đũa, còn chị M. vẫn tiếp tục chửi Phạ, bực tức vì vợ nói nhiều, Phạ bảo vợ im không được nói nữa và doạ sẽ dùng dao chém vợ nhưng chị M. vẫn tiếp tục chửi chồng và lấy con dao vứt ra ngoài lán. Phạ liền chạy đến giường ngủ lấy khẩu súng kíp đã nhồi thuốc súng và đạn bi từ trước nhắm nòng súng vào người vợ. Lúc này, chị M. liền vén áo lên thách thức Phạ bắn mình. Bị thách thức và đang trong cơn tức giận, Phạ liền bóp cò bắn vào người của vợ. Phát đạn trúng vào vụng bụng của chị M. khiến nạn nhân bị thương nặng, gục xuống tại chỗ.

Vết thương ở vùng bụng do Phàn Diếu Phạ dùng súng bắn vào bụng của vợ là chị Phàn Lở M.
Vết thương ở vùng bụng do Phàn Diếu Phạ dùng súng bắn vào bụng của vợ là chị Phàn Lở M.

Vụ việc sau đó được người thân phát hiện và đưa chị M đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lai Châu đã vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Phạ để xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button