Kon Tum: Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây

Người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở gần hồ Thuỷ Tạ, tổ 6, phường Thắng Lợi, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Ngày 5/6, Công an thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng ngày 5/8, người dân đi dạo thì phát hiện người đàn ông ngoài trung niên tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở vị trí ven hồ Thủy Tạ, thuộc phường Thắng Lợi. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở gần hồ Thuỷ Tạ, tổ 6, phường Thắng Lợi, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum
Người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở gần hồ Thuỷ Tạ, tổ 6, phường Thắng Lợi, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum

Nhận được tin, Công an phường Thắng Lợi phối hợp với Công an thành phố Kon Tum có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra, xác minh vụ việc, sau đó đưa thi thể xuống và tìm thân nhân người xấu số.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một ghế nhựa thấp màu xanh, dây thừng.

Qua xác minh, bước đầu lực lượng chức năng xác định, người tử vong là ông Lê Văn Ch (sinh năm 1963, thường trú phố Phan Chu Trinh, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum).

Hiện, vụ việc đã được người thân đến nhận và hoàn tất thủ tục đưa thi thể về nhà để tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button