Kon Tum: Điều tra vụ thi thể nam giới bị mất dương vật trong đám cháy ở vườn cao su

Thi thể người đàn ông bị cháy đen sau đám cháy ở vườn cao su tại TP.Kon Tum (tỉnh Kon Tum) từng làm kiểm sát viên tại Gia Lai.

Ngày 12/3, Công an TP.Kon Tum (tỉnh Gia Lai) cho biết vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong (mất dương vật) trong đám cháy ở vườn cao su gần khu đô thị Hoàng Thành (TP.Kon Tum) đã có kết quả điều tra.

Hình ảnh người đàn ông (nghi là nạn nhân) đi bộ gần hiện trường
Hình ảnh người đàn ông (nghi là nạn nhân) đi bộ gần hiện trường

Theo đó, nguyên nhân vụ việc là do nạn nhân tự tử, không có dấu hiệu tội phạm, nạn nhân 38 tuổi (trú tại thị xã An Khê, Gia Lai), người này từng làm kiểm sát viên, công tác tại VKSND huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai. Vừa qua nạn nhân mới xin thôi việc tại cơ quan vì lý do chuyện gia đình.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 8/3, người dân phát hiện một đám cháy ở vườn cao su thuộc thôn 9 (xã Đăk Cấm, TP.Kon Tum). Sau khi đám cháy được dập tắt thì phát hiện 1 thi thể. Vụ việc được báo lên chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra

Nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, thu thập chứng cứ tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,55 – 1,65 m, khoảng 30 tuổi, quần áo trên thi thể đã bị cháy rụi, khuôn mặt bị biến dạng, tư thế nằm ngửa, bị mất dương vật, chân mang dép cao su màu đen, có quai hậu. Tay trái của nạn nhân đeo nhẫn kim loại màu vàng.

Nạn nhân được xác định từng là kiểm sát viên tại Viện KSND H.Đăk Pơ nhưng đã xin thôi việc
Nạn nhân được xác định từng là kiểm sát viên tại Viện KSND H.Đăk Pơ nhưng đã xin thôi việc

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, chưa thể xác định danh nên công an phát đi thông báo tìm kiếm.

Sau khi báo chí đưa tin, một gia đình ở Gia Lai đã tìm đến nhận người thân và được cơ quan chức năng bàn giao thi thể để đưa về nhà mai táng. Bên cạnh đó, công an cũng lấy mẫu gửi xét nghiệm ADN để có căn cứ chính xác.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button