Kiều Trinh Xíu bị tố nợ tiền tỷ, thái độ trịch thượng

Ồn ào Kiều Trinh Xíu bị hot TikTok chuyển giới có tên tài khoản là Học Xinh tố quỵt nợ 3,5 tỷ ngày càng căng thẳng khi cả hai bên đều cho rằng đang giữ bằng chứng.

Mới đây, cái tên Kiều Trinh Xíu đang được chú ý trên mạng xã hội vì bài đăng liên quan đến “phốt” quỵt nợ. Theo đó, nữ diễn viên bị một hot TikTok chuyển giới tên Hoàng Học tố nợ 3,5 tỷ, dù nhiều lần liên lạc đòi tiền nhưng Kiều Trinh Xíu vẫn quanh co không trả.

Chủ nhân bài phốt cho biết đang nắm giữ trong tay nhiều bằng chứng pháp lý và sẽ chọn thời điểm phủ hợp để công khai sự việc.

Theo đó, khi bị tố “vay tiền không trả”, người bị nhắc tên là Kiều Trinh Xíu đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết đã dùng tiền riêng của mình và tiền của người thân để cho một người tên N. mượn. Tuy nhiên, thời gian gần đây N. nhiều lần khất hẹn khiến Kiều Trinh bị ảnh hưởng.

Kiều Trinh Xíu khẳng định bản thân không liên quan và chưa từng vay mượn tiền chủ nhân bài phốt và có đầy đủ bằng chứng nếu cần thiết thì sẽ đưa ra.

Tuy nhiên, phía TikToker Học Xinh đã lên tiếng đáp trả, Hoàng Học đã tung tin nhắn được cho là của Kiều Trinh Xíu trao đổi với chủ nợ. Có thể thấy chủ nợ đã nhiều lần yêu cầu nữ diễn viên trả tiền với thái độ nhẹ nhàng, nhưng đáp lại thì Kiều Trinh Xíu lại có cách nói chuyện nặng nề với lời lẽ ngang ngược và thái độ trịch thượng.

Ngay sau khi hai bên lên tiếng, trên mạng xã hội đã chia ra hai luồng ý kiến, một bên cho rằng Kiều Trinh Xíu bị dính vào drama không liên quan và lên tiếng bênh vực nữ diễn viên, một bên còn lại thì chỉ trích hành động cũng như “ném đá” việc cô nàng mượn tiền mà không trả.

Theo dòng sự kiện, một tài khoản đã bình luận vào bài đăng của Kiều Trinh Xíu và tố cô nàng cùng N. đã liên hệ vay tiền chồng cô. Tuy nhiên, sau khi suy xét kỹ lưỡng thì chồng của người này đã quyết định không cho mượn. Hiện bình luận của tài khoản này đã bị xoá.

Nhiều người cho rằng, nhân vật N. là bạn thân của Kiều Trinh Xíu, cô gái này tên đầy đủ là Thảo Nhi Đoàn.

Thậm chí khi Hoàng Học chia sẻ lại bài biết “thanh minh” của Kiều Trinh Xíu và còn vào bình luận dưới bài viết đưa ra bằng chứng “nhá hàng” thì bị nữ diễn viên xoá bình luận ngay lập tức.

Hiện tại, Kiều Trinh Xíu đã khóa phần bình luận của bài viết “thanh minh”. Nữ diễn viên cho biết sẽ không đề cập gì đến ồn ào này và sẽ ủy quyền giải quyết vụ việc này cho luật sư.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button