Khổng Tú Quỳnh ăn mặc sexy để lộ 2 quả dâu tây bé tí nhưng vẫn hút mắt

Mặc dù ngoại hình có phần không được phốp pháp, ngồn ngộn như nhiều chị em nghệ sĩ khác nhưng Khổng Tú Quỳnh cũng có cái nét riêng thu hút. Socolive hoàn toàn bị hấp dẫn bởi cách cô nàng thay đổi ngày càng táo bạo hơn.

Cô nàng dâu tây ngày càng khoe hàng táo bạo hơn

Khổng Tú Quỳnh thay đổi phong cách nổi loạn

Khổng Tú Quỳnh được mệnh danh là “nàng dâu” bởi vì cô nàng nổi tiếng nhờ bản hit “Tiệm bánh dâu tây”. Ngày đó, cô là một trong những ca sĩ tuổi teen được biết đến nhiều nhất bên cạnh những Đông Nhi, Bảo Thy,…

Tin bài hot hôm nay:

Nhắc đến Khổng Tú Quỳnh là nhắc đến Dâu Tây

Tuy nhiên, hình ảnh ngọt ngào ngày xưa có lẽ không còn phù hợp với lứa tuổi của cô nàng. Bởi vậy nên bé Dâu Tây đã thay đổi phong cách 180 độ, trở nên nổi loạn, cá tính hơn. Đặc biệt, phong cách mới này còn phù hợp với xã hội hiện đại, dễ phát triển hình ảnh hơn.

Hình ảnh nổi loạn làm tôn nhan sắc của cô nàng hơn

Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Nhắc đến Khổng Tú Quỳnh, người hâm mộ còn hay nhớ đến chuyện tình 8 năm cùng chàng Bắp Ngô Kiến Huy. Cả hai có khoảng thời gian yêu nhau khá thắm thiết nhưng cuối cùng lại quyết định chia tay trong êm đẹp.

Cô từng yêu sâu đậm Ngô Kiến Huy

Kể từ đó, Quỳnh chú trọng chăm sóc ngoại hình hơn. Cô nàng cũng quyết tâm đầu tư nghiêm túc để quay trở lại với nghề hát. Vì trong suốt thời gian yêu đương, cô nàng đã bỏ bê công việc chính của mình.

Bây giờ khi hết yêu, Quỳnh sẽ quay trở lại hoạt động âm nhạc nghiêm túc

Dù bây giờ đã khá muộn màng nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn còn tươi mơn mởn. Vì vậy, Socolive rất mong chờ những sản phẩm được đầu tư và sẽ ra mắt trong thời gian tới của cô nàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button