Hà Nội: Không cho bán đất, cháu trai sát hại bà nội và cô ruột

Đối tượng Đức khai lý do sát hại bà bội và cô ruột chỉ vì mâu thuẫn đất đai.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn về đất đai, đối tượng Phạm Văn Đức đã ra tay sát hại bà nội và cô ruột, vụ án mạng xảy ra tại xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên (Hà Nội), sau khi gây án đối tượng bỏ trốn.

Có thể bạn chưa biết:

Ngày 26/2, Công an huyện Phú Xuyên, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ Phạm Văn Đức (SN 1985, trú tại huyện Phú Xuyên) khi lẩn trốn tại Quảng Ninh.

Bà Đ.T.L (SN 1933) và bà P. (SN 1965, cùng trú tại xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên) được phát hiện tử vong trên giường ngủ tại nhà riêng vào ngày 23/2. Hiện trường có nhiều vết máu nghi bị sát hại. Qua khám nghiệm nạn nhân tử vong do nhiều vết thương nhưng tài sản trong nhà không bị mất.

Quá trình xác minh điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm trong vụ án là Phạm Văn Đức (SN 1985, cháu ruột bà L.)

Phạm Văn Đức (SN 1985)
Phạm Văn Đức (SN 1985)

Nghi phạm Đức bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh vào ngày 26/2. Bước đầu, đối tượng khai nhận vì thiếu tiền nên xin bà và cô ruột bán một mảnh đất, lý do này không được 2 nạn nhân đồng ý nên đối tượng đã lên kế hoạch giết chết 2 người thân ruột thịt bằng ống tuýp.

Trước khi bị bắt giữ, Đức đã bỏ trốn ở nhiều nơi. Ban đầu vì đối tượng có làm sơn bả nên Đức liên hệ với một cơ sở sơn bả ở TP Hạ Long, Quảng Ninh nên được bố trí ăn nghỉ tại đây.

Hiện vụ án đang tiếp tục được làm rõ và thực hiện các thủ tục tố tụng đối với Phạm Văn Đức.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button