Khánh Thi chơi trai chán chê mang bầu xong mới quyết định làm đám cưới rình rang

Khánh Thi chính thức hốt hàng chồng trẻ Phan Hiển

Tình cảm chị em bền chặt, keo ly khắng khít giữa Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Sắp tới đây, cả 2 sẽ chính thức tổ chức 1 buổi tiệc cưới linh đình, Socolive sẽ theo chân cô dâu chú rể ghi lại mọi khoảnh khắc cho bạn đọc.

Xem thêm:

khánh thi
Khánh Thi hốt hàng chồng trẻ Phan Hiển

Khánh Thi hạnh phúc bên tình trẻ Phan Hiển cùng 2 con

Ban đầu, Khánh Thi chính là thầy dạy nhảy của Phan Hiển. Cô nàng giúp Hiển tiến những bước đầu vào giới dancesport chuyên nghiệp và đạt được nhiều thành tích đáng nể. Từ đó, cả 2 bắt đầu có tình cảm với nhau và ngày càng yêu nhau sâu đậm.

khánh thi
Tình cô trò chuyển thành tình chị em keo lỳ

Cặp đôi chính thức công khai tình cảm khi nữ tướng dancesport mang thai con đầu lòng. Vì “ăn cơm trước kẻng” nên cô nàng không thể làm đám cưới được. Cứ thế, cô lại tiếp tục hạ sinh bé thứ 2 nên lại phải hoãn cưới.

khánh thi
Liên tục sinh con nên phải hoãn đám cưới

Khánh Thi chính thức làm lễ cưới với Phan Hiển

Cuối cùng thì 2 con nhỏ cũng đã lớn, đã đủ nhận thức và không cần cô phải chăm bẵm suốt ngày. Vì vậy, Khánh Thi và Phan Hiển đã có thời gian để chuẩn bị cho đám cưới của riêng mình.

khánh thi
Không còn gánh nặng con cái, 2 vợ chồng chuẩn bị làm đám cưới

Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Dự kiến sẽ có khoảng 500 khách mời gồm cả người nổi tiếng, tất cả sẽ mặc trang phục theo dresscode trắng và hồng khi đến dự tiệc.

khánh thi
Dresscode là trắng hoặc hồng khi đến dự tiệc cưới

Sau nhiều năm yêu nhau và ở chung 1 nhà, mối tình chị em Khánh Thi – Phan Hiển vẫn vô cùng bền chặt. Kết quả là một đám cưới lộng lẫy sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. Socolive không thể chờ đợi thêm nữa cho đến ngày cưới.

Hóng tin mới: Ngô Kiến Huy phá sản sau khi chơi lớn đốt tiền mua 3 chiếc siêu xe

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button