Khánh Phương từng thừa nhận yêu sao nữ Vbiz, trải qua 6 mối tình

Trước khi kết hôn với vợ chủ tịch, Khánh Phương từng chia sẻ có 6 mối tình, yêu một nữ diễn viên hơn 2 năm.

Khánh Phương là ca sĩ nổi tiếng với khán giả thế hệ cuối 8x và 9x qua những bản hit như Chiếc Khăn Gió Ấm, Mưa Thủy Tinh, Điều Ước Hoa Hồng, Nước Mắt Vì Sao Rơi… Trước khi hoạt động solo, anh từng là thành viên của nhóm nhạc MP5.

Có thể bạn chưa biết:

Những ngày vừa qua, Khánh Phương trở thành tâm điểm chú ý khi thông tin về đời tư được tiết lộ. Cụ thể, nam ca sĩ đã có vợ Vũ Thị Thúy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần (CTCP) Sông Đà 1.01. Ngoài ra, bà xã của Khánh Phương còn giữ chức Tổng giám đốc CTCP đầu tư Nam Nhật Khang – cổ đông đang nắm giữ hơn 1 triệu cổ phiếu SJC.

Trước đó không lâu, giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm vẫn khẳng định bản thân còn độc thân và bị gia đình hối thúc kết hôn.

Khánh Phương hiện tại tuy không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, thế nhưng đời tư của nam nghệ sĩ vẫn đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Theo đó, nam ca sĩ từng trải qua 6 mối tình, đặc biệt chuyện tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Nga rất được khán giả cũng như truyền thông quan tâm vào thời điểm cặp đôi công khai. Được biết, lý do trước đó họ giữ kín mối quan hệ trước truyền thông là vì không muốn ồn ào và bị bàn tán.

Sau khi Khánh Phương và Quỳnh Nga chia tay, cả hai không giữ liên lạc nhưng nam ca sĩ vẫn mong được làm bạn với người yêu cũ.

Hiện tại, Khánh Phương vẫn giữ im lặng và không đưa ra những phản hồi liên quan đến tình trạng hôn nhân của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button