Khánh Hoà: Video Cô bán bún đổ thức ăn thừa của khách vào nồi nước lèo để bán cho người sau

Clip ghi lại cảnh một cô bán hàng rong sau khi khách ăn xong thì liền đổ toàn bộ đồ thừa còn lại trong tô vào nồi nước đang bán khiến cho mọi người kinh hoàng vì mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mới đây, một bạn có tên là Xuân Bùi đã chia sẻ lại một video trên tiktok ghi lại cảnh cô bán hàng rong đã đổ đồ ăn thừa của khách vào trong nồi nước dùng để bán lại cho khách kế tiếp, ngay cả nước khách uống dư người này cũng đổ lại vào bình để đưa cho khách sau uống.

Có thể bạn chưa biết:

Clip Cô bán bún đổ thức ăn thừa của khách vào nồi nước lèo để bán cho người sau

Theo lời mô tả của người chứng kiến toàn bộ sự việc thì đến cái tô cô bán hàng xong cũng chỉ tráng sơ qua một nước, sau đó thì lấy khăn lau sơ qua rồi xếp lại vào giỏ.

Người này cũng chia sẻ thêm, gánh bún của cô này đã tồn tại ngót nghét 20 năm tại khu vực cổng Quang Trung bệnh viện tỉnh Khánh Hoà, nhưng có lẽ hành động của cô không ai biết đến vì mỗi lần khách ăn xong canh cho khách đi rồi thì cô mới thực hiện loạt hành vi trên.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã vô cùng hoảng sợ trước mức độ thiếu vệ sinh của cô bán hàng rong, ai nấy đều tỏ ra hoang mang và lo lắng cho sức khoẻ của những người đã từng ăn tại gánh bún của cô.

Sự việc ngay lập tức đã được cơ quan chức năng vào cuộc, chiều 21/12, Đại diện Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa đang kiểm tra và xác minh thông tin trên về trường hợp của người bán hàng rong, khi người này đã có hành động đổ thức ăn thừa vào nồi nấu nước dùng rồi bán lại cho khách đến sau.

Cũng trong chiều nay, lực lượng đô thị trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà đã đến làm việc và mời cô bán hàng rong ra khỏi khu vực cổng Quang Trung bệnh viện tỉnh Khánh Hoà, trả lại cảnh quan và không cho phép người bán hàng rong đến buôn bán tại khu vực này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button