Kết thúc World Cup 2022, Ronaldo không phải cầu thủ duy nhất “vô gia cư”

Sau World Cup 2022, Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất có nhiều nguy cơ phải chấm dứt hợp đồng với CLB chủ quản. Một số những cái tên đình đám trong giới bóng đá như Pulisic, Depay, Felix,.. cũng phải đối diện với nguy cơ vô gia cư.

Sau hàng loạt những mâu thuẫn, ngay trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã có một buổi phỏng vấn trên Piers Morgan Uncensored TV Show về MU.

Trong buổi phỏng vấn, CR7 đã lên tiếng chỉ trích toàn bộ đội bóng chủ quản hiện tại của mình là Manchester United. Đây là động thái rõ mồn một cho thấy siêu sao Bồ Đào Nha đã không còn muốn đồng hành cùng quỷ đỏ nữa.

Tin bài liên quan:

Sau khi World Cup 2022 diễn ra, nhiều khả năng cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ kết thúc hợp đồng với MU dù theo thời hạn thì cả hai bên còn có thể đồng hành 6 tháng nữa.

Cả HLV MU Ten Hag và ban lãnh đạo đội bóng cũng tỏ ra tức giận và muốn đẩy CR7 ra đi. Ronaldo đã từng là huyền thoại của đội bóng, giờ đây, anh phải ra đi với tâm thế của một kẻ tội đồ.

Trường hợp của Ronaldo không phải là duy nhất, bởi sau WC 2022 sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa đông. Các cầu thủ như Memphis Depay tại Barcelona đã trở thành người thừa, nhiều khả năng anh chàng sẽ phải rời đi.

Một số những cầu thủ khác như Ziyech hay Felix cũng phải đối diện với tình huống bị bán đi. Dẫu vậy thì tất cả các cầu thủ kể cả Ronaldo, Depay và những cái tên khác cũng đều đang dành 100% sự tập trung của mình với World Cup 2022. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button