Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia diễn ra lúc 19h30 tối 9/1 tại sân Mỹ Đình

Trận lượt về bán kết vừa diễn ra tại sân Mỹ Đình. Kết quả thắng của Việt Nam hoàn toàn xứng đáng. Thầy trò HLV Park Hang Seo chơi chủ động và kiếm soát trận đấu. Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia sẽ được Socolive cập nhật ngay trong bài viết này. 

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia diễn ra lúc 19h30 tối 9/1 tại sân Mỹ Đình
Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia diễn ra lúc 19h30 tối 9/1 tại sân Mỹ Đình

Xem thêm :

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia: đội chủ nhà lấn lướt cả 2 hiệp đấu

Trận đấu tối qua tại sân Mỹ Đình được đánh giá là khó khăn cho cả hai đội. Bởi cơ hội vào vòng chung kết được quyết định chỉ trong 90 phút thi đấu. Dựa vào kết quả của trận lượt đi thì thực lực của hai đội ngang nhau. Nên buộc thầy trò HLV Park phải đại thắng ở trận lượt về. 

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia: đội chủ nhà lấn lướt cả 2 hiệp đấu
Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia: đội chủ nhà lấn lướt cả 2 hiệp đấu

Diễn biến gay cấn ngay từ hiệp 1 của đội chủ nhà Việt Nam

Chiến thuật của HLV Park ở hiệp 1 với hàng phòng ngự gồm có Ngọc Hải, Thành Chung, Tiến Dũng. Hai biên có chủ chốt Văn Hậu, Tuấn Tài. Tiền vệ được tin tưởng đá chính là Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải. Tuyến tiền đạo là Tiến Linh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội Việt Nam. 

Việt Nam vào trận với cú giành bóng thành công từ cánh trái đối phương. Quang Hải là người khống chế thành công. Đội hình tràn lên tấn công. 

Ngay phút thứ 3, Tiến Linh đã ghi được bàn thắng mở màn. Nhờ đường chuyền quá đẹp của Hùng Dũng. Tiến Linh nhanh chóng thoát xuống dứt điểm xé tan lưới Indonesia. Nửa đầu hiệp 1 kiểm soát trước lối đá áp sát khó chịu của đội bạn. 

Diễn biến gay cấn ngay từ hiệp 1 của đội chủ nhà Việt Nam
Diễn biến gay cấn ngay từ hiệp 1 của đội chủ nhà Việt Nam

Phút thứ 12, Văn Hậu đã tiếp đánh đầu quả đá phạt của Hoàng Đức. Đội chủ nhà vẫn lên bóng đều ở hai bên cánh. Hiệp 1 đội chủ nhà có tất cả 13 pha tranh chấp tay đôi. Cầu thủ đội nhà dâng cao tấn công và kiểm soát bóng cực tốt. 

Gần cuối phút thứ 34, Văn Hậu bị ngã sau pha bóng rất nguy hiểm của đối thủ Asnawi. Sự đụng độ chút nữa đã xảy ra. Văn Hậu lại nhận thẻ vàng khi không giữ được bình tĩnh đã huých Asnawi. 

Kết thúc hiệp 1, kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia hiệp 1 là tỷ số nghiêng về Việt Nam là 1-0.

Hiệp 2 với tấm vé vào vòng chung kết VFF Cup 2022

Văn Hậu có đường chuyền dài cho cầu thủ Tuấn Hải trước khung thành đối phương. Nhưng đã bị ngăn bóng. Ở phút thứ 47, Hùng Dũng thực hiện đá phạt góc cực hiểm. Tiến LInh đánh đầu tỷ số được lên 2-0. Một khoảng cách an toàn cho đội chủ nhà. 

Được đà lấn lướt, ở phút thứ 59 Văn Hậu lại có đường chuyền dài đỉnh cao cho Tuấn Hải. Nhưng cú sút bằng chân trái lại không thành bàn thắng. 

Hiệp 2 với tấm vé vào vòng chung kết VFF Cup 2022
Hiệp 2 với tấm vé vào vòng chung kết VFF Cup 2022

Phút thứ 60, Quang Hải mở đường cho Văn Hậu thoát xuống nhưng hậu vệ này cũng không ghi được bàn thắng. Phút thứ 61, Hùng Dũng lại có quả phạt góc chuẩn cho Quang Hải nhưng bóng lại đi quá xà ngang. Chứng tỏ đội chủ nhà đã có thế trận áp đảo hơn hẳn Indonesia. 

Khi giữ được khoảng cách an toàn, thầy Park đã cho Văn Đức và Thanh Bình thay cho Thành Chung và Tiến Linh để bảo toàn lực lượng. Phút 88, Quang Hải đi bóng khôn ngoan ở cánh trái rồi dứt điểm nhưng bóng lại đi lệch cần gôn. 

Trận đấu bù giờ 5 phút nhưng đội khách không có cơ hội để gỡ bàn thắng danh dự.Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia là 2-0.  Việt Nam chính thức giành tấm vé vào vòng chung kết AFF Cup 2022. 

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia: sự bất lực của đội khách

Đội khách Indonesia đã nhập cuộc không tốt. Pha tranh chấp bóng của Indonesia từ đầu trận kém hơn đội chủ nhà. Nếu như nửa hiệp 1 Việt Nam có 13 pha tranh chấp bóng thì đội khashc chỉ có đúng 7 lần. 

Trước sự tấn công mạnh của đội chủ nhà đã làm Indonesia mất bình tĩnh. Ở phút thứ 19, cầu thủ Pratama có tình huống ném biên mạnh vào vòng cấm Việt Nam nhưng bóng lại chạm tay của đội nhà nên không thành công. Phút thứ 23, Indonesia tấn công ở trung lộ nhiều nguy hiểm. Bóng nhịp nhàng di chuyển từ biên từ pha bóng của Asnawi. Nhưng Ngọc Hải đã ngăn chặn được Dendy. 

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia: sự bất lực của đội khách
Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia: sự bất lực của đội khách

Phút thứ 27, trung vệ Indonesia đỡ bóng hỏng tạo điều kiện cho Tiến Linh chiếm bóng. Phút thứ 30, thủ môn Nadeo cũng cản phá thành công pha đánh đầu của Tuấn Hải. Asnawi là người bị thẻ vàng khi có pha phạm lỗi với hậu vệ Văn Hậu. 

Vào phút bù giờ hiệp 1, Pratama lại có pha ném biên nguy hiểm nhằm tạo điều kiện cho Aryanto đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. Sang hiệp 2, Marcelino đã thả đường bóng khôn khéo cho đồng đội Dendy dứt điểm nhưng bóng lại đập chân của Việt Anh bay ra ngoài. 

Dường như cơ hội cầm bóng đã không xảy ra với đội khách quá nhiều. Và khi có cơ hội ghi bàn thì các cầu thủ Indonesia cũng không tận dụng được. Witan đánh đầu từ của quả tạt cánh trái nhưng không thành công.  Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia vẫn là 2-0

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia: tỷ số chung cuộc

Trận đấu lượt về với lối chơi kiểm soát của đội chủ nhà. Cơ hội đã không gọi tên Indonesia. Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia cuối cùng là 2-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Tỷ số 2-0

Cầu thủ ghi bàn: Nguyễn Tiến Linh 3’ và  47’

Đội hình ra sân chính thức của Việt Nam- Indonesia:

  • Đội chủ nhà Việt Nam gồm các cầu thủ: Ngọc Hải, Tấn Tài, Quang Hải, Tuấn Hải, Hùng Dũng, TIến Dũng, Văn Hậu, Hoàng Đức, Thành Chung, Tiến Linh, Văn Lâm. 
  • Đội khách Indonesia gồm các cầu thủ: D.Sulistyawan, M.Ferdinan, M.Klok, Y.Sayuri, S.Ramdani, P.Arhan, R.R, J.Amat, F.Aryanto, A.Mangkualam, N.Argawinata. 

Kết quả bán kết lượt về Việt Nam – Indonesia đã được ấn định với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Tấm vé vào vòng chung kết cho đội chủ nhà hoàn toàn xứng đáng. Socolive sẽ cập nhật những thông tin liên quan tới trận chiến thắng này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button