JVervermind từng bị Trấn Thành mắng giữa trường quay

Youtuber đời đầu JVervermind kể lại chuyện từng gặp gỡ Trấn Thành cách đây 8 năm và bị nam MC mắng vì diễn xuất chưa tốt.

Mới đây, nam YouTuber sinh năm 1992 gây bất ngờ khi kể lại chuyện từng có dịp hợp tác làm việc, ghi hình chung với MC Trấn Thành. Tại đây, JVervermind cũng không ngại nhắc đến những vấn đề nhạy cảm khi từng bị nam MC đùa vô duyên hay bị Trấn Thành mắng trước nhiều người.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, JVervermind cho biết anh đã dành 13 tiếng chỉ để xem lại toàn bộ các đoạn clip, video đời thường của Trấn Thành trên mạng xã hội để phân tích, tìm hiểu về tính cách, cuộc sống của sao nam Nhà bà Nữ. Bên cạnh đó, nam YouTuber còn tiết lộ chuyện “động trời” trong quá khứ khi anh suýt phản ứng lại Trấn Thành nhưng đã kìm nén lại.

Theo đó, JVervermind chia sẻ, cách đây 8 năm từng có 2 lần gặp gỡ, làm việc chung với đàn anh.

Năm 2015, JVervermind và Trấn Thành từng góp mặt trong danh sách Forbes 30U30. Đây cũng là lần đầu tiên nam YouTuber gặp Trấn Thành, cả hai không hẳn nói chuyện và chỉ nhìn thấy nhau vì lúc đó Trấn Thành đến muộn nhưng về sớm. Khi ra ngoài Trấn Thành chụp hình với Fan, anh tính ra xin chụp chung nhưng nhìn thấy vẻ mặt của Trấn Thành có vẻ gượng gạo, nhăn nhó nên Jvvevermind quyết định rời đi.

Sau đó JVervermind lại có dịp hội ngộ Trấn Thành khi diễn xuất chung trong một clip quảng cáo. Buổi ghi hình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như Hòa Minzy, Nhã Phương, Hari Won… Nam YouTuber cho biết khi anh vừa đến thì bị Trấn Thành trêu chọc bằng cách dùng một số chi tiết trên người như áo quần, tóc tai, đặc điểm ngoại hình… để làm trò đùa. Lúc đó, JVervermind cho biết không hiểu chuyện gì nhưng vẫn cười cho xong chuyện.

Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, anh còn bị Trấn Thành mắng vì diễn xuất chưa tốt. Cụ thể, vợ chồng Trấn Thành có việc đột xuất nên phải về sớm, vì đến đoàn đã đẩy các phân đoạn quay chung các nghệ sĩ lên trước để chiều theo ý của cả hai. Trong đó có một cảnh JV làm sai nên phải quay lại vài lần, mọi người trong đoàn đều bình thường nhẹ nhàng nhưng chỉ riêng Trấn Thành đã mắng anh ngay giữa trường quay. Thời điểm đó JV cho biết anh có cái tôi khá lớn và đã tính đứng lên phản ứng. Tuy nhiên lúc đó anh không hiểu vì sao lại có thể dừng lại.

Sau cùng nam YouTuber cho biết anh không ghét Trấn Thành mà còn nhận ra nam MC có nhiều mặt tính cách khá giống mình.

JVervermind nhận xét rằng từ lúc Trấn Thành nổi lên anh chưa hề có thời gian nghỉ để quan sát cuộc sống, nhìn nhận lại và kiểm soát cái tôi ngày càng lớn của mình. Đây cũng chính là lý do mà anh chưa ghét Trấn Thành bởi ai cũng xứng đáng có cơ hội để nhìn lại bản thân.

JVevermind (tên thật Trần Đức Việt, SN 1992), anh là một trong những gương mặt đình đám của thế hệ vlogger, YouTuber đời đầu tại Việt Nam. Những vlog đầu tiên của JV ra đời là thời điểm anh chàng đang là du học sinh Mỹ, clip của JV nổi lên nhờ cách nói chuyện duyên dáng, hài hước, nội dung châm biếm một cách vui vẻ nhưng không kém phần thông minh, sâu sắc. Tuy nhiên có một khoảng thời gian khá lâu, JV thay đổi định hướng công việc và hoàn toàn biến mất trên các nền tảng MXH.

Hiện những clip cũ của JVevermind vẫn đang là nội dung được nhiều bạn trẻ học hỏi và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng
Hiện những clip cũ của JVevermind vẫn đang là nội dung được nhiều bạn trẻ học hỏi và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, JVevermind bất ngờ quay trở lại làm vlog, làm nội dung trên nền tảng TikTok. Dù chỉ mới rục rịch trở lại đường đua làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội nhưng anh đã thu hút sự chú ý của netizen. Hiện video có nội dung Jvevermind kể lại quá trình gặp gỡ, làm việc chung với Trấn Thành cũng như chia sẻ việc từng bị nam MC đình đám mắng đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button