Jurgen Klopp: Liverpool không có cửa thắng trận trước Real

Chiến lược gia Jurgen Klopp đã nhận lời phỏng vấn của báo giới và mang đến những chia sẻ vô cùng bất ngờ. Ông cho rằng đội bóng Liverpool hoàn toàn không có cửa thắng Real Madrid trong một trận đấu tranh tài hấp dẫn. Thông tin này ngay lập tức đã nhận được những sự quan tâm rất lớn từ phía các cổ động viên tham gia xem bóng đá.

Jurgen Klopp không đề cao cầu thủ đội mình khi tranh tài với Real

Trong trận đấu thú vị trước thềm đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra thì chiến lược gia Jurgen Klopp rất rén trước đội Real. Bản thân ông luôn cho rằng các học trò của mình thực sự không có cửa để tham gia đánh bại Real trong một trận đấu chạm trán. 

Có thể nói, nhà cầm quân này thực sự chưa quên được nỗi ám ảnh trong trận thất bại năm ngoái. Cả hai đội đã tham gia vào trận đấu chúng kết rất quyết liệt và kết thúc với chiến thắng đã thuộc về các cầu thủ của Real Madrid mùa giải năm ngoái.

Vấn đề khiến Jurgen Klopp lo lắng đó chính là các cầu thủ đội bạn đang chơi rất bản lĩnh. Tuy nhiên, vào rạng sáng ngày mai 22/02 lúc 03h00, Liverpool sẽ đón tiếp Real Madrid ngay trên sân cỏ đội nhà. 

Đá trên sân nhà Anfield trong trận đấu tranh tài lượt đi vòng loại 1/8 UEFA mùa giải Champions League 2022/2023 được xem là lợi thế. Tuy nhiên, cuộc đấu này lại khiến chiến lược gia của Liverpool thực sự rất đau đầu.

Jurgen Klopp đánh giá rất cao đối thủ Real trong trận đấu tới

Gần đây không ít các cổ động viên cảm thấy rất kinh ngạc khi chiến lược gia người Đức lại có những đánh giá rất cao về đối thủ. Đây có lẽ là một trong các vấn đề gây sự chú ý nhiều nhất trước thềm trận đấu diễn ra. Có thể nói, hiện nay cả hai đội bóng đang có tình hình thi đấu rất khác biệt và phong độ trên sân không thể so kè hay đánh giá được.

Hầu hết các cầu thủ Liverpool dần tìm lại chuỗi trận thắng liên tiếp sau khi các trụ cột trở lại trên sân cỏ sau những ngày dài điều trị chấn thương. Ở bên đối thủ thì đội bóng Real Madrid lại bất ngờ sa sút không phanh và có những lượt trận không mấy đỉnh cao tại đấu trường La Liga.

Tu vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn khá khiêm tốn trong cuộc đấu này. Bản thân ông nhận định đội bóng của mình vẫn còn đang khá yếu thế trước đội bóng Real. 

Jurgen Klopp đánh giá rất cao đối thủ Real trong trận đấu tới
Jurgen Klopp đánh giá rất cao đối thủ Real trong trận đấu tới

Jurgen Klopp bị ám ảnh trong thất bại năm ngoái trước Real

Bản thân chiến lược gia Jurgen Klopp dường như không quá tin tưởng vào các học trò cũng như chiến thuật của mình. Bản thân ông đang dè chừng trước Real và lo lắng về cuộc đấu sắp diễn ra ngày mai.

Đối với huấn luyện viên trưởng người Đức này cho rằng thực sự ưu thế không thuộc về Liverpool và các cầu thủ học trò của ông cần cố gắng nhiều hơn. Trong cuộc phỏng vấn trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Đức không quên nhắc về thất bại trước đó và nỗi ám ảnh này do chính đội bóng Real tạo nên.

Cuộc cạnh tranh đá với chính Real Madrid ở trận chung kết cúp C1 năm ngoái đã khiến Jurgen Klopp lo ngại rất nhiều. Ông nhận thấy đội hình của Real mạnh mẽ và quyết liệt trên sân cỏ tranh tài. 

Jurgen Klopp bị ám ảnh trong thất bại năm ngoái trước Real
Jurgen Klopp bị ám ảnh trong thất bại năm ngoái trước Real

Real Madrid là cơn ác mộng của nhà cầm quân Jurgen Klopp

Jurgen Klopp thực sự không hề khinh thường đối thủ và ông liên tiếp xem các trận đấu của Real. Trước khi cuộc tranh tài này diễn ra, chiến lược gia người Đức đã đưa ra quan điểm rằng đấu với Real như một sự tra tấn đối với Liverpool.

Bản thân chiến lược gia này đã không xem lại trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid trong mùa giải năm ngoái bởi điều này nó như sự tra tấn cực lớn. Trong khoảnh khắc trận đấu đó,ông nhận thấy các học trò của mình phải giành được chiến thắng. Tuy nhiên, họ đã bại trận trước Real khi đối thủ có cơ hội ghi được bàn thắng. 

Áp lực của nhà cầm quân Jurgen Klopp trong trận đấu với Real

Đề cập đến trận đấu của Liverpool và Real trong năm ngoái bản thân chiến lược gia Jurgen Klopp rất thất vọng. Ông cho rằng các cầu thủ đội mình đã tranh tài áp đảo hoàn toàn và có khả năng kiểm soát bóng tốt.

Tuy nhiên, dường như các cầu thủ này đã không thể toả sáng và để vụt mất cơ hội về tay của Real. Các chân sút đối thủ Real Madrid chỉ cần một khoảnh khắc bùng cháy đã có thể kết liễu mọi nỗ lực của The Kop trong cuộc tranh tài.

Áp lực của nhà cầm quân Jurgen Klopp trong trận đấu với Real
Áp lực của nhà cầm quân Jurgen Klopp trong trận đấu với Real

Jurgen Klopp đấu trí với lão làng cầm quân của Real

Hầu hết cả hai đội khi ra trận đều mang trong mình khát khao thi đấu cháy bỏng, tạo ra thành tích xuất sắc. Với ngọn lửa của sự khát khao của chính mình bản thân Jurgen Klopp tin rằng các học trò của mình có thể hạ gục các cầu thủ Real.

Jurgen Klopp đấu trí với lão làng cầm quân của Real
Jurgen Klopp đấu trí với lão làng cầm quân của Real

Jurgen Klopp rất tôn trọng đối thủ Real bởi họ đang sở hữu các chân sút đẳng cấp thế giới và nhiều ngôi sao danh giá đã vô địch năm lần. Tuy nhiên, các cầu thủ của ông vẫn sẽ chiến đấu quyết liệt, mạnh mẽ trên sân để giành được suất đi tiếp trận tới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button