Julian Nagelsmann sắp tìm được bến đỗ mới hoàn hảo

Julian Nagelsmann bị câu lạc bộ Bayern Munich sa thải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cổ động viên và người hâm mộ bóng đá. Họ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhà cầm quân này phải từ chức. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức này sắp có một bến đỗ mới hoàn hảo tại mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Julian Nagelsmann tìm bến đỗ mới tại Premier League 

Nagelsmann mới bị câu lạc bộ Bayern Munich sa thải gần đây khiến nhiều người khá bất ngờ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho rằng huấn luyện viên trưởng người Đức này sắp tìm được bến mới hoàn hảo tại mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên, việc chiến lược gia này bị sa thải cũng gây nhiều tiếc nuối đối với fan hâm mộ chuyên nghiệp của câu lạc bộ Bayern Munich. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của đội bóng Đức sẽ phải tìm tân huấn luyện viên mới đảm nhiệm chiếc ghế nóng này. 

Julian Nagelsmann được nhiều ông lớn chờ đón 

Nagelsmann bị câu lạc bộ Bayern Munich sa thải nhưng dường như ông không cần quá lo lắng về việc tìm đội bóng mới. Hiện nay, có rất nhiều CLB lớn tại mùa giải Ngoại Hạng Anh đang chờ để đón chiến lược gia người Đức này.

Theo một số thông tin chính xác đến từ các trang chuyển nhượng nước ngoài thì câu lạc bộ bóng đá Tottenham đã liên hệ trực tiếp với nhà cầm quân này. Điều này được cho là nhằm mục tiêu đàm phán và ngỏ lời mời với chiến lược gia Nagelsmann sau khi ông bị Bayern Munich sa thải.

Nhà cầm quân này đã bị câu lạc bộ Bayern Munich sa thải vào ngày 24/03 và rất nhiều trang quốc tế đã loan tin chiến lược gia này bị đẩy “ra đường”. Tuy nhiên, về phía câu lạc bộ “Hùm xám xứ Bavaria” họ chưa hề có một nguồn tin chính thức nào được đăng tải. 

Nhiều khả năng huấn luyện viên của Dortmund và câu lạc bộ Chelsea ông Thomas Tuchel sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng. Huấn luyện viên trưởng này sẽ lên nắm quyền tại Bayern Munich. 

Nagelsmann được nhiều ông lớn chờ đón 
Nagelsmann được nhiều ông lớn chờ đón

Cơ hội lớn để Tottenham chiêu mộ Julian Nagelsmann

Có thể nói, việc huấn luyện viên trưởng Nagelsmann bị sa thải sẽ là cơ hội tốt để câu lạc bộ Tottenham chiêu mộ ông về quản lý đội hình của mình. Chiến lược gia người Đức này sẽ tới London để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cổ động viên và họ còn quan tâm đến HLV đương nhiệm Antonio Conte đang có tương lai bấp bênh tại đội. Thậm chí, chiến lược gia này còn phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải trong thời gian tới đây khi câu lạc bộ Tottenham thi đấu ngán ngẩm.

Cơ hội lớn để Tottenham chiêu mộ Julian Nagelsmann
Cơ hội lớn để Tottenham chiêu mộ Julian Nagelsmann

Julian Nagelsmann ứng cử viên cho ghế nóng tại Tottenham 

Theo thông tin đến từ ban lãnh đạo Spurs, họ sẽ chính thức mở cuộc họp báo để đưa ra tương lai của huấn luyện viên Antonio. Một số chỉ trích của chiến lược gia này đã hướng thẳng đến đồng đội và điều này khiến ban tổ chức không hài lòng.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 53 tuổi đã trở về quê hương ở nước Ý và để trợ lý huấn luyện viên Christian Stellini quản lý đội bóng. Câu lạc bộ bóng đá Tottenham có lẽ sẽ thỏa thuận với Antonio về việc chấm dứt hợp đồng.

Julian Nagelsmann được chọn thay thế

Chiến lược gia người Đức sẽ được lựa chọn để thay thế huấn luyện viên Antonio của đội bóng Tottenham. Tuy nhiên, nhà cầm quân Antonio có lẽ sẽ nhận được khoản tiền lên đến 4 triệu bảng Anh sau khi chấm dứt hợp đồng.

Trong thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Tottenham đang được đánh giá cực kỳ cao và thực hiện lựa chọn huấn luyện viên mới dẫn dắt đội. Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Đức rời khỏi câu lạc bộ Bayern Munich cũng khiến nhiều người hụt hẫng.

Có thể thấy được rằng, trong quá khứ chiến lược gia này từng được Spurs nhắm tới từ trước khi chính thức ký kết với Bayern Munich. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn lựa chọn đến dẫn dắt đội bóng gã khổng lồ nước Đức.

Julian Nagelsmann được chọn thay thế
Julian Nagelsmann được chọn thay thế

Julian Nagelsmann bại trận với chiến thuật kém cỏi

Sau khi dẫn dắt câu lạc bộ Bayern Munich thi đấu với phong độ tồi tệ thì chiến lược gia này đã bị sa thải. Thêm vào đó, đỉnh điểm của trận đấu thua cuộc 1-2 trước Bayer Leverkusen vào chủ nhật tuần trước đã khiến tương lai của Julian Nagelsmann ở đội bóng tan biến.

Có thể nói, trong vai trò huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann chưa thực sự làm tốt việc dẫn dắt các cầu thủ. Ông thậm chí còn để đội bóng của mình mất đi ngôi vị đầu bảng tại Bundesliga sau kỳ nghỉ quốc tế và khiến bạn lãnh đạo thất vọng.

Nhà cầm quân này đã phải từ giã đội bóng Bayern Munich và tìm kiếm một câu lạc bộ mới để dẫn dắt. Tuy nhiên, sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng nước Đức ông có thể đến Ngoại Hạng Anh để huấn luyện các cầu thủ Tottenham.

Nagelsmann bại trận với chiến thuật kém cỏi
Nagelsmann bại trận với chiến thuật kém cỏi

Julian Nagelsmann đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng khi dẫn dắt đội bóng Bayern Munich thiếu chuyên nghiệp và để thua nhiều trận đấu. Tuy nhiên, chiến lược gia này sẽ thay đổi môi trường làm việc, sắp sửa đến Tottenham để huấn luyện cầu thủ tham gia Ngoại Hạng Anh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button