Jennie (BLACKPINK) vướng lùm xùm thái độ chảnh choẹ với phóng viên và fan tại sân bay?

Gần đây, Jennie (BLACKPINK) liên tiếp vướng lùm xùm liên quan tới thái độ.

Xuất hiện tại sân bay, Jennie trùm và bịt kín mặt như như ninja, đặc biệt một mẫu của BLACKPINK tỏ thái độ chảnh choẹ, khinh thường phóng viên và fan.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, nhóm nhạc BLACKPINK đã trở về Hàn Quốc sau lịch trình bận rộn tại Pháp. Tại sân bay Gimpo rất đông fan và phóng viên đã có mặt để đón 4 người đẹp. Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi chính là biểu hiện của Jennie.

 

Hiện cái tên Jennie đang trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội Hàn Quốc và vấn đề chính là thái độ của cô khi xuất hiện tại sân bay.

Cụ thể, netizen Hàn Quốc tố Jennie chảnh choẹ, thiếu thân thiện với phóng viên bởi cô là thành viên duy nhất của BLACKPINK không thèm chào fan và phóng viên. Một clip đã quay lại cảnh Jennie trùm và bịt kín mặt như ninja, di chuyển một cách vội vã, chỉ nhìn thẳng, không chào phóng viên cũng như không hề tương tác hay chào bất kỳ ai xung quanh, trong khi đó có rất nhiều người mong chờ được thấy cô. Theo đó, trang tin Newsen cũng đăng tải tin về thành viên BLACKPINK với tiêu đề “Bóng lưng đơn độc của Jennie”.

3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều nhiệt tình chào fan
3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều nhiệt tình chào fan

Trên trang YouTube của Newsen cũng để thumbnail về tin tức của BLACKPINK. Tấm hình đã thể hiện rõ sự tương phản về thái độ của 4 thành viên. Jisoo, Lisa, Rosé đều vui vẻ tạo dáng và chào fan một cách vui vẻ, thân thiện còn Jennie thì hoàn toàn ngược lại.

Tuy nhiên, fan của Jennie ngay lập tức đã minh oan cho thần tượng của mình, họ đã đưa ra đoạn clip đầy đủ hơn quay lại cảnh nữ thần tượng đã cúi chào khán giả trước khi bước lên xe.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Jennie bị phốt thái độ. Cách đây 2 tuần, cô nàng từng gây tranh cãi với màn biểu diễn khá hời hợt, thiếu sức sống, trông như tập dưỡng sinh trên sân khấu concert Born Pink tại Hong Kong (Trung Quốc).

Thế nhưng nhiều người cho rằng thời điểm đó là lúc nữ thần tượng gặp vấn đề về sức khoẻ và tinh thần khi lịch trình dày đặc và không nghỉ ngơi đầy đủ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button