Huỳnh Như trở lại Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Sáng 19-2, Huỳnh Như trở lại Việt Nam, đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) để chuẩn bị dự lễ Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Hãy đọc ngay tin tức này ở bài viết dưới đây do Socolive cập nhập nhé!

Huỳnh Như trở lại Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022
Huỳnh Như trở lại Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Xem thêm :

Huỳnh Như trở lại Việt Nam trong khoảng thời gian 2 tuần

Dù đang trong giai đoạn thi đấu ở giải vô địch bóng đá Bồ Đào Nha và thuộc top chân sút ghi nhiều bàn thắng cho CLB. Nhưng HLV Daniel Pacheco đã  tạo điều kiện cho Huỳnh Như trở lại Việt Nam tham dự lễ Gala trao Giải Quả bóng Vàng sau khi nhận được công văn từ Ban tổ chức giải. Bởi theo huấn luyện viên thì đây là sự kiện quan trọng với cầu thủ.

Huỳnh Như trở lại Việt Nam trong khoảng thời gian 2 tuần
Huỳnh Như trở lại Việt Nam trong khoảng thời gian 2 tuần

Theo dự kiến, sáng 19/2 chân sút Trà Vinh sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Theo đó tiền đạo Huỳnh Như trở lại Việt Nam trong khoảng thời gian 2 tuần. Tức nữ tiền đạo sẽ được nghỉ phép tới đầu tháng 3 mới trở lại Lank để tiếp tục tập luyện, thi đấu.

Huỳnh Như trở lại Việt Nam tràn đầy rạng rỡ

Huỳnh Như trở lại Việt Nam đầy xúc động chia sẻ vào sáng 19/2. Cô chia sẻ đã không ngủ suốt 12 tiếng khi bay trở lại Việt Nam. Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, Huỳnh Như nghĩ đến cha mẹ đầu tiên. Tôi biết cha mẹ đang đợi mình và tôi nhanh chóng làm thủ tục thể để ra đến sảnh gặp cha mẹ”

 “Tôi khá bất ngờ vì có nhiều phóng viên đến đón mình như vậy. Tôi cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho mình. Tôi cũng nhận được nhiều lời mời phỏng vấn từ các anh chị phóng viên nhưng mong anh chị thông cảm vì thời gian Huỳnh Như trở về Việt Nam rất ngắn nên tôi muốn dành thời gian cho gia đình”, tiền đạo chủ lực của bóng đá nữ Việt Nam nói thêm về kế hoạch trong 7 ngày nghỉ.

Huỳnh Như trở lại Việt Nam tràn đầy rạng rỡ
Huỳnh Như trở lại Việt Nam tràn đầy rạng rỡ

Nửa năm ở Bồ Đào Nha là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời với tôi. Nhưng tôi chưa xem đó là thành công vì còn nhiều điều mà tôi cần học hỏi thêm. Tôi sẽ tranh thủ khoảng thời gian này để tận hưởng sự vui vẻ bên gia đình. Sau đó, Huỳnh Như sẽ trở lại tập luyện nhiều hơn. Đây là khoảng thời gian nghỉ tuy ngắn nhưng rất quý báu đối với tôi. Sau đó, tôi sẽ bị cuốn vào guồng quay hối hả của những giải đấu, từ CLB Lank đến ĐT nữ Việt Nam. Tôi sẽ tranh thủ để hồi phục, nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần một cách tốt nhất để trở lại mạnh mẽ”, tiền đạo số 1 bóng đá nữ Việt Nam chia sẻ.

Huỳnh Như trở lại Việt Nam  tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Như trở lại Việt Nam kể từ khi đầu quân cho Lank Vilaverdense hồi tháng 8-2022. Khi ấy cô trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên sang châu Âu chơi bóng. Chân sút người Trà Vinh đã để lại những dấu ấn khá tốt cho đội bóng châu Âu.

Huỳnh Như trở lại Việt Nam  tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022
Huỳnh Như trở lại Việt Nam  tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Ở hạng mục “Gương mặt thể thao của năm” giải Cống hiến 2023, Huỳnh Như vinh dự được đề cử cùng vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất (Muay), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Nguyễn Thị Oanh (điền kinh) và Dương Thúy Vi (wushu). Chân sút sinh năm 1991 cũng đã lọt vào top 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.

Tính đến thời điểm này, nữ tiền đạo ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo trong khoảng thời gian ngắn gia nhập Lank FC trên mọi đấu trường. Huỳnh Như trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của tuyển Bồ Đào Nha.

Theo lịch thi đấu giải vô địch nữ quốc gia Bồ Đào Nha, đội bóng của Huỳnh Như sẽ có màn đón tiếp SL Benfica tại vòng 14 vào ngày 5-3. Nhờ đó, chân sút Trà Vinh được nghỉ phép về nước. Trong đợt nghỉ phép này, Huỳnh Như trở lại Việt Nam để tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Dự đoán nhiều khả năng cô sẽ là người chiến thắng. Sự kiện dự kiến diễn ra vào tối ngày 25-2 (theo giờ Việt Nam) tại TP Hồ Chí Minh.

Huỳnh Như là ai?

Tiền đạo tuyển Việt Nam Huỳnh Như sinh năm 1991. Tiền đạo chủ lực bóng đá nữ Việt Nam đã cùng CLB TP Hồ Chí Minh giành 7 chức vô địch quốc gia, cùng đội tuyển quốc gia giành 3 lần huy chương vàng SEA Games, một lần vô địch Đông Nam Á. Tiền đạo nữ sinh năm 1991 vừa cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.

Tiền đạo gốc Trà Vinh là cầu thủ nữ giàu thành tích bậc nhất bóng đá nữ Việt Nam. Cô từng đoạt 4 Quả bóng vàng nữ cùng 4 danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG. Huỳnh Như giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho tuyển nữ Việt Nam với 59 pha lập công.

Lời kết

Như vậy, tin tức Huỳnh Như trở lại Việt Nam trong quãng thời gian Lank FC nghỉ không thi đấu đã được chúng tôi cập nhập xong. Phải đến ngày 5.3, ĐT Lank FC mới có trận đấu tiếp theo. Sau đó Huỳnh Như sẽ quay về tập trung cùng tuyển nữ Việt Nam thi đấu vòng loại Olympic Paris 2024 vào tháng 4. Đừng quên chia sẻ bài viết bổ ích và theo dõi trang web của chúng tôi để đón đọc thêm nhiều tin tức bóng đá khác nữa nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button