Hữu Tín rớt nước mắt xin lỗi gia đình và khán giả, mong sớm trở về quay lại làm nghề

Trước khi kết thúc phiên xét xử, Hữu Tín đã bật khóc xúc động và nói lời sau cùng.

Sáng ngày 28/4, tại Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM, phiên toà xét xử bị cáo Trần Hữu Tín (diễn viên Hữu Tín, sinh năm 1987) đã diễn ra. Tại đây, HĐXX tuyên phạt Hữu Tín 7 năm 6 tháng tù về tội tổ chức sử dụng trái phép chất cấm.

Có thể bạn chưa biết:

Tại phiên xét xử, bị cáo Hữu Tín khai nhận, bản thân sử dụng chất cấm vì tò mò, tuy biến rõ những tác hại của chất cấm nhưng do lúc đó có sử dụng đồ uống có cồn nên không kiểm soát được. Nam diễn viên cho biết bản thân rất hối hận, ăn năn về việc làm của mình khi đã phụ lòng yêu thương của gia đình và khán giả.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Trấn Hữu Tín là rất nguy hiểm cho xã hội, cần phải cách ly khỏi xã hội một thời gian để răn đe.

Do bị cáo phạm tội không hưởng lên HĐXX không áp dụng hình phạt bổ sung. Bị cáo lần đầu phạm tội, nhân thân tốt, trước đó chưa có tiền án tiền sự, có nhiều đóng góp cho xã hội. Vì thế, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Hữu Tín 7 năm 6 tháng tù về tội chức sử dụng trái phép chất cấm.

Trước toà án và HĐXX, nam diễn viên xúc động bật khóc và nói lời sau cùng. Bị cáo mong sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật để có thể sớm trở về với gia đình, xã hội, quay lại làm nghề và chăm lo cho bố mẹ, con cái.

Được biết, diễn viên Hữu Tín đã có vợ và 2 con, 1 bé sinh năm 2013, 1 bé sinh năm 2014.

Hữu tín là diễn viên hài 8x nổi tiếng, anh từng là trưởng nhóm hài X-Pro và đạt giải Quán quân chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2016.

Theo đó, nam diễn viên xuất thân trong gia đình khá giả, bố mẹ là “đại gia” bất động sản. Hữu Tín từ nhỏ đã tự lập và có đam mê nghệ thuật và từng ước mơ làm ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên do ngoại hình hạn chế với chiều cao khiêm tốn, Hữu Tín không theo đuổi con đường ca hát mà bén duyên với diễn viên hài.

Gia đình Hữu Tín từng lâm vào cảnh nợ nần khi thị trường bất đống sản không thuận lợi, ba mẹ nam diễn viên phải bán đất đai, nhà của để trả nợ. Thời điểm đó Hữu Tín từng tự tử nhưng bất thành, anh được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Trở về từ cõi chết, nam diễn viên hài 8x quyết làm lại từ đầu.

Năm 2019, Hữu Tín tình cờ được NSND Hồng Vân phát hiện tài năng và nâng đỡ vào sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy thời gian hoạt động ở đây gặp nhiều khó khăn vì lúc này Hữu Tín chỉ đang học nghề và nhận được những vai quần chúng, nhưng đây là lúc Hữu Tín tích luỹ được kinh nghiệm và cũng là bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên.

Bên cạnh việc diễn ở sân khấu kịch, Hữu Tín còn góp mặt trong nhiều gameshow điển hình như Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp, Chọn ai đây… Trên sân khấu, nam diễn viên là người hoạt ngôn, dễ dàng ứng biến và không ngại tung hứng cùng đồng nghiệp để mamg lại tiếng cười cho khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button