Hương Tràm lên tiếng về nghi vấn qua Mỹ sinh con, từ bỏ showbiz

Ca sĩ Hương Tràm hiếm hoi chia sẻ tin đồn qua Mỹ sinh con khi nhận được câu hỏi của khán giả trong livestream.

Mới đây, trong livestream giao lưu trò chuyện cùng fan, Hương Tràm đã nhận câu hỏi từ khán giả: “Liệu có phải Hương Tràm thực sự sang Mỹ sinh con như dư luận vẫn đồn đoán?”.

Theo đó, giọng ca “Em gái mưa” đã thẳng thắn trả lời về tin đồn và khẳng định hiện tại cô không có em bé. Đặc biệt nữ ca sĩ cũng cho biết nếu bản thân có em bé thì cô cũng không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với người mọi người. Cũng trong livestream này, Hương Tràm đã tiết lộ về những dự án âm nhạc trong tương lai khi cho biết cô sắp ra mắt “vài đứa con tinh thần”.

Nữ ca sĩ thừa nhận, ban đầu đi học cô cứ nghĩ mọi người đang đùa nhưng không ngờ rằng mọi người đều tin đó là sư thật. Dù vậy, Hương Tràm vẫn không tỏ ra khó chịu mà nghĩ rằng vì khán giả quan tâm, yêu thương thì mới muốn biết về cuộc sống riêng của cô.

Được biết, tháng 5/2019, khi Hương Tràm đang ở đỉnh cao sự nghiệp với hàng loạt bản hit được công chúng yêu thích thì cô bất ngờ tuyên bố sang Mỹ du học và sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

Giọng ca gốc Nghệ An cho biết đây là quyết định đúng đắn đối với cô bởi trong sự nghiệp, chưa bao giờ Hương Tràm có tư duy là “tôi đang ở đỉnh cao”. Đối với cô việc được ca hát và cống hiến những gì mình cho là đẹp nhất đến khán giả đã là may mắn.

Về lý do ngừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ du học, Hương Tràm chia sẻ cô chịu áp lực từ công việc và không muốn chịu đựng để được sống đúng lứa tuổi của bản thân, thực hiện ước và chữa lành vết thương lòng. Bên cạnh đó, giọng ca “Em gái mưa” cũng mong muốn được trở thành nhạc sĩ.

Khi Hương Tràm đưa ra quyết định tạm dừng sự nghiệp một thời gian để nghỉ ngơi và hoàn thiện bản thân. Gia đình của nữ ca sĩ đã đồng ý ngay và hoàn toàn ủng hộ quyết định du học của cô.

Khi sang Mỹ, ban đầu Hương Tràm cũng gặp nhiều khó khăn như bao du học sinh khác như trang trải chi phí, nhà ở và đi lại… Tuy nhiênn, tại Mỹ cô vẫn sống rất đơn giản như một sinh viên xa nhà, ngày thường đi học, cuốn tuần thi thoảng đi diễn.

Hiện tại, nữ ca sĩ 9x vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống tại Mỹ trên trang cá nhân. Ngoài thời gian đi học, giọng ca gốc Nghệ An dành thời gian để chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button