Hưng Yên: Nam sinh chết đuối tại bể bơi Minh Hoàng

Một học sinh 16 tuổi bị đuối nước tại bể bơi Minh Hoàng. Tại bể bơi này đây là vụ tai nạn đuối nước thứ hai xảy ra kể từ lúc hoạt động.

Tại bể bơi Minh Hoàng, thôn ông Tố, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, làm một học sinh 16 tuổi tử vong.

Bể bơi Minh Hoàng (ảnh trên Facebook)
Bể bơi Minh Hoàng (ảnh trên Facebook)

Theo người dân địa phương, chiều 19/8, nam sinh đến bể bơi Minh Hoàng để tắm. Sau đó, một số người có mặt tại bể bơi phát hiện nam sinh bị đuối nước, mọi người đã lao xuống bể bơi và cứu nạn nhân lên bờ, thực hiện các phương pháp sơ cứu, hô hấp nhân tạo Tuy nhiên, nam sinh không qua khỏi. Sau đó thi thể nam sinh được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Yên Mỹ.

 

Theo một số người dân địa phương, tại bể bơi có một chiếc xe đạp điện nghi của nam sinh. Được biết, nam sinh sinh năm 2007. Hiện thi thể nam sinh đã được người nhà đến nhận và đưa về lo hậu sự.

Bể bơi Minh Hoàng hoạt động từ tháng 5/2018, bể bơi này có rất đông trẻ em đến bơi. Năm 2020, tại đây từng xảy ra vụ một học sinh đuối nước khi bơi.

Cụ thể, chiều ngày 23/7, em D (SN 2006, ở thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), học sinh trường Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm, cùng các bạn đến bể bơi Minh Hoàng để tắm. Sau một lúc, mọi người không nhìn thấy D nên báo người lớn tìm kiếm, sau đó thi thể em D được tìm thấy ở khu vực nhảy cầu trong bể bơi. Em D sau đó được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ, hô hấp nhân tạo, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cháu không qua khỏi.

Vụ tai nạn đuối nước khi đi bơi là hồi chuông cảnh báo tình trạng đuối nước trẻ em trong dịp hè nắng nóng và phía quản lý hồ bơi cần bảo đảm các điều kiện an toàn của các khu vực bể bơi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button