Hotgirl Nguyễn Phương Trang show số đo 3 vòng cực đẹp gây sốt

Thông tin nhân vật Hotgirl Nguyễn Phương Trang
Ngày tháng năm sinh 1994
Số đo 3 vòng  90-62-96 
Quê Quán Phan Thiết

 

Hotgirl Nguyễn Phương Trang không chỉ nổi đình nổi đám với thân hình đồng hồ cát và số đo 3 vòng siêu chuẩn. Mà cô nàng còn được mọi người biết đến với nhan sắc “không một chút tì vết”. Cùng Socolive tìm hiểu qua bài viết sau.

Xem thêm :

Nhắc đến Hotgirl Nguyễn Phương Trang chắc hẳn mọi người nghĩ ngay đến một cô gái là gymer có thân hình bốc lửa. Từng đường cong nét đẹp trên cơ thể như được vẽ ra trước mắt người nhìn. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà số đo 3 vòng của cô cũng thuộc hàng “khủng” của cả giới Gymer Việt Nam. Và đây chính là kết quả của cả quá trình luyện tập ròng rã suốt 6 năm qua.

Cô chia sẻ trước đây cô chỉ 48kg vòng 3 là 85cm nhưng bụng lại đầy mỡ thừa. Lúc đó cô cảm thấy rất xấu xí và tự ti về bản thân mình. Chính vì như vậy nên cô đã tìm đến gym với mong muốn cải thiện bản thân. Hiện tại thì số đo 3 vòng 90-62-96 là con số mà nhiều người mơ ước.

Ban đầu cô cũng chỉ có ý định giảm mỡ bụng cho bớt tự ti nhưng lại cảm thấy yêu thích bộ môn này. Với chế độ luyện tập tần suất cao 6 lần/tuần cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng hằng mơ. Những đường cong trên cơ thể và số đo 3 vòng ngày càng trở nên cân đối. Cô tăng được hẳn 11cm vòng 3. Ngoài ra Hotgirl Nguyễn Phương Trang cũng có kết hợp thêm rất nhiều các môn thể thao khác như: Yoga, chạy bộ, nhảy dây,…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button