“Hot girl vạn người mê” Abby streamer xinh đẹp đã bất ngờ bị bóc phốt “ăn chơi”, phẫu thuật để xóa bỏ quá khứ

Theo thời gian, tốc độ phát triển đầy đáng sợ của ngành công nghiệp livestream cũng đã phần nào kéo theo sự ra đời của vô vàn những hot girl mạng, nữ streamer với ngoại hình sáng, vóc dáng đầy gợi cảm trong thời gian gần đây.

Abby với nhan sắc vô cùng sắc sảo 
Abby với nhan sắc vô cùng sắc sảo

Và nhân vật chính trong câu chuyện lần này chính là Abby cũng không phải là một ngoại lệ.

Cô nàng Abby nhận được rất nhiều sự quan tâm 
Cô nàng Abby nhận được rất nhiều sự quan tâm

Cô nàng sở hữu khả năng một chơi game khá đa dạng, cộng thêm gương mặt đầy xinh xắn, đáng yêu cùng thân hình cân đối, Abby đã thật sự trở thành thần tượng trong tâm trí của rất nhiều người.

Cô nàng với vẻ đẹp đầy gợi cảm 
Cô nàng với vẻ đẹp đầy gợi cảm

Ngoài lợi thế về mặt nhan sắc của mình, Abby còn rất tích cực tham gia những màn “live action” và nhận đã được sự ủng hộ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ.

Ít ai biết cô đã trải qua một lần hôn nhân 
Ít ai biết cô đã trải qua một lần hôn nhân

Theo đó, nếu chỉ nhìn qua Abby, có lẽ khó ai mà đoán được tuổi thật của cô nàng khi bản thân nữ streamer cũng sở hữu một gương mặt vô cùng trẻ thơ. Và ít ai ngờ rằng, cô nàng này đã từng trải qua một lần hôn nhân, thậm chí đã có con nhỏ nữa.

Cụ thể là trong quá khứ, cô nàng từng lên sóng khóc lóc, phàn nàn về việc quyền riêng tư của mình đã và đang bị xâm phạm rất nhiều. Để tránh mọi hiểu lầm có thể  sẽ đi xa hơn, Abby cũng đã từng thừa nhận về việc mình từng trải qua một lần đò, và có con gái nhỏ.

Cô nàng cũng đã chia sẻ cuộc sống hiện tại của bản thân vẫn rất tốt, đồng thời yêu cầu các fan đừng nên quá quan tâm, can thiệp sâu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button