Hot girl Trâm Anh công khai bạn trai mới hậu ồn ào lộ clip nhạy cảm

Vượt qua giai đoạn khó khăn đầy tai tiếng vì lộ clip 9 phút với bạn trai cũ, hot girl Trâm Anh đã tìm thấy hạnh phúc mới sau nhiều năm.

Thấm thoát đã hơn 4 năm từ thời điểm Trâm Anh xảy ra ồn ào lộ clip nhạy cảm 9 phút, thời điểm ấy nàng hot girl Thanh Hoá đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng phải ở ẩn một thời gian dài và gần như không thể lấy lại ánh hào quang như trước đây.

Có thể bạn chưa biết:

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trước khi tái xuất trở lại, ồn ào clip nhạy cảm trở thành tai tiếng đời tư của  hot girl Trâm Anh khiến cô khó có thể lấn sân sang con đường nghệ thuật.

Hiện tại, cuộc sống của Trâm Anh đã ổn định, cô cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân và không mấy quan tâm đến những bình luận khiếm nhã từ một số thành phần kém duyên. Nhiều người cho rằng sau khi trải qua cú sốc đời tư thì hot girl Trâm Anh sẽ khó mở lòng để công khai tình yêu. Thế nhưng, cuối cùng người đẹp Thanh Hoá đã tìm được một người đàn ông sẵn sàng bỏ qua quá khứ và ở bên chăm sóc Trâm Anh.

Vừa qua, Trâm Anh đã công khai tìm được nửa kia sau 4 năm lộ clip nóng. Trên trang cá nhân, cô khoe bạn trai tận tình chăm sóc cho mình dù là chi tiết nhỏ nhất như quỳ gối buộc dây giày cho cô. Có thể thấy hành động của đối phương thể hiện sự yêu chiều hết mực với bạn gái.

Mới đây nhất, Trâm Anh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng bạn trai trong một buổi hẹn hò lãng mạn, dù Trâm Anh không để lộ mặt của nửa kia nhưng có thể thấy từ bóng lưng thì đây là người đàn ông chững chạc, sẵn sàng chăm lo cho hot girl sinh năm 1996.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại nhũng lời chúc phúc cho hot girl Trâm Anh, cô nàng cũng cũng thoải mái tương tác lại và cảm ơn mọi người.

Có thể thấy hiện tại cô đã thoát khỏi ồn ào về sự cố lộ clip cũ huỷ hoại hình tượng bản thân và sẵn sàng cho hạnh phúc phía trước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button