Hot girl siêu xe tạo dáng lạ khiến ai cũng “nóng trong người”

Cô nàng hot girl siêu xe mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là Sương Syn – tên thật là Nguyễn Mai Sương. Cô từng được cộng đồng mạng gọi với danh xưng như vậy nhờ vào những bộ ảnh tạo dáng táo bạo bên các siêu xe tiền tỷ như BMW, Ferrari, Audi R8, Porche 911…

Hot girl siêu xe từng khiến cộng đồng mạng chao đảo vì những bức hình của mình

Hot girl siêu xe có sắc vóc hơn người với số đo 3 vòng lần lượt là 85 – 60 – 92 cùng đôi chân dài miên man. Bởi vậy, bộ ảnh nào mà cô tạo dáng bên siêu xe cũng thu về hàng chục nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lời khen có cánh.

Tin hot hôm nay:

Cô có thân hình siêu chuẩn, số đo 85 – 60 – 92

Không chỉ vậy, gương mặt Sương Syn đẹp tựa búp bê. Eo có độ thắp nên càng tôn lên vòng 1 và vòng 3. Đời thường cô theo đuổi phong cách cá tính nên có thể xem hoài mà không hề có cảm giác chán nản.

Cùng đôi chân dài nuột nà

Cô từng thẳng thắn chia sẻ rằng, những con siêu xe cô chụp không thuộc sở hữu của mình. Nhưng vì đam mê tốc độ và tìm hiều nhiều nên hot girl siêu xe mới cho ra mắt những bộ ảnh siêu ấn tượng như vậy.

Sẵn sàng chịu chi để có những bức ảnh để đời

Ngoài đam mê xế hộp chất lượng, cô còn có sở thích đi phượt, thích tụ tập bạn bè. Kinh tế của Sương Syn hoàn toàn tự chủ bằng nghề làm mẫu ảnh và kinh doanh cá nhân riêng. Cũng nhờ đó mà các bức hình cô chụp đều ở các địa điểm nổi tiếng, không ảnh nào giống nhau.

Sở thích chụp cùng các siêu xe nổi tiếng
Tạo dáng khiến dân tình nóng bỏng con mắt
Cô luôn phải chăm chỉ tập luyện để giữ sắc vóc như vậy
Kể cả không tạo dáng sexy vẫn đầy quyến rũ

Chúc Hot girl siêu xe luôn có nhiều sức khỏe, tâm huyết cùng nghề. Từ đó để lại nhiều bức hình ấn tượng mạnh cho người xem.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button