Học sinh tiểu học tử vong dưới gầm xe tải trên đường đạp xe đến trường

Vào ngày 14/3, tại Nghệ An xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến học sinh tiểu học tử vong ngay tại chỗ. Cùng Socolive theo dõi vụ việc thương tâm này nhé!

Học sinh tiểu học tử vong dưới gầm xe tải 

Chiều ngày 14/3 tại ngã tư chợ Mõ, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã xảy xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một học sinh tiểu học tử vong ngay tại chỗ.

Khoảng 13h40, ngày 14/3, cháu N.H.Y, sinh năm 2014 là học sinh trường Tiểu học xã Hậu Thành đang trên đường đến trường thì va chạm với xe tải đang lưu thông cùng chiều. Ngay sau cú va chạm, bé Y và chiếc xe đạp của mình đã lọt hẳn dưới gầm xe tải. 

Học sinh tiểu học tử vong sau khi va chạm với xe tải
Học sinh tiểu học tử vong sau khi va chạm với xe tải

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến học sinh tiểu học tử vong ngay tại chỗ. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của tài xế xe tải. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Yên Thành đã có mặt ngay lập tức tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Vụ việc khiến cho nhiều người xót thương cho bé gái, từ đó có thể thấy tình hình giao thông hiện nay của nước ta còn gặp nhiều vấn đề. Mỗi khi tham gia giao thông mọi người đều nơm nớp lo sợ những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button