“Hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp quyết định lùi về hậu phương để vợ toả sáng

Thời gian trước, Ngọc Mai ít lộ diện trước công chúng mà lùi về sau toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ để nhường hào quang cho chồng thì nay O Sen Ngọc Mai dùng thực lực và tài năng để toả sáng.

Sau chiến thắng Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai (Thạc sĩ âm nhạc Lê Như Ngọc Mai) và gia đình nhỏ của cô đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Chuyện tình của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp cũng khá đặc biệt khi “Hoàng tử xiếc” tiết lộ anh nợ cô một hôn lễ.

Theo chia sẻ của Ngọc Mai thì cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi cùng tham gia biểu diễn tại nước ngoài, ấn tượng về lần đầu gặp Quốc Nghiệp đối với cô không hề có gì đặc biệt, tuy nhiêu sau nhiều lần có cơ hội tham gia chung chương trình và gặp gỡ cặp đôi mới cảm mến và yêu nhau. Ban đầu Ngọc Mai còn cho rằng nghề nghiệp của chồng khá nguy hiểm và có phần lo lắng.

Chia sẻ về người vợ giỏi giang của mình, Quốc Nghiệp cho biết vì tính chất công việc luôn phải luyện tập và thi đấu nên vợ phải thường xuyên phải chăm sóc các con 1 mình ở nhà khiến anh cảm thấy khá buồn lòng. Để động viên vợ anh chia sẻ rằng, khi anh được làm hết những công việc gọi là nhiệm vụ với quốc gia, Quốc Nghiệp sẽ trả một nửa của mình về đúng với vị trí cô. Đó là toả sáng trên sân khấu.

Anh cũng chính là người động viên vợ khi cô quyết định nhận lời tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, vì anh cảm thấy đây chính là thời điểm để Ngọc Mai “bước ra ánh sáng”.

Hiện tại, Quốc Nghiệp cho biết anh không còn đi lưu diễn dài hạn như trước, do đó anh sẵn sàng hoán đổi vị trí, trở thành hậu phương để vợ được sống đúng với những gì mà cô đam mê.

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp
Gia đình hạnh phúc viên mãn của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp

Được biết, Ngọc Mai sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị trong một gia đình nề nếp gia giáo có bố bộ đội, mẹ là giáo viên. Gia đình không có ai theo con đường âm nhạc hay nghệ thuật mà chỉ có Ngọc Mai là bộc lộ năng khiếu từ nhỏ.

Năm 2002, Ngọc Mai theo học Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp Trung cấp Thanh nhạc Chuyên nghiệp vào năm 2006, tiếp đó để phát triển bản thân Ngọc Mai đã nam tiến, cô thi đỗ Nhạc viện TP.HCM và tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện. Năm 2013, nàng O Sen duyên dáng tiếp tục học lên bậc Thạc sĩ và bảo vệ thành công luận án Thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Năm đó, người hướng dẫn cho cô là cố PGS. NSND Trung Kiên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button