Hoa hậu Thu Thảo đăng ảnh mới, nhưng chỉ một chi tiết nhỏ khiến hội chị em trầm trồ ghen tị

Mới đây thì hoa hậu Thu Thảo đã cập nhật những bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Thu Thảo là hoa hậu năm 2012 đã kết hôn cùng Trung Tín và nàng hậu đã có 2 con. Đã rất lâu thì Thu Thảo mới cập nhật những hoạt động mới trên trang cá nhân của mình.

Thu Thảo
Gia đình hoa hậu Thu Thảo trong chuyến du lịch Nhật Bản mới nhất

Trong bức ảnh chính là gia đình 4 người đầm ấm hạnh phúc trong chuyến du lịch Nhật Bản. Mặc cho đã có 2 con nhưng nàng hậu vẫn vô cùng rạng ngời. Chồng cô có đôi chút béo lên nhưng vẫn vô cùng phong độ. Cặp nhóc tì nhà nàng cậu cũng được khen là đáng yêu, kháu khỉnh. Đặc biệt “quý tử” nhà Thu Thảo đã lớn hơn rất nhiều, sao y chang bản bố đại gia.

Thu Thảo
Đây là bức ảnh trong một chuyến du lịch khác của nhà Thu Thảo
Thu Thảo
Hai nhóc tì không thể cưng hơn nữa
Thu Thảo
Nhìn những bức ảnh này chắc ai cũng sẽ muốn “đẻ”

Mời bạn đọc thêm:

Chắc chắn cuộc sống vô cùng viên mãn của nàng hậu khiến nhiều người ghen tị. Vào năm 2017 Thu Thảo kết hôn với Trung Tín thu hút nhiều cái nhìn của truyền thông. Còn Sophie và Liam chính là trái ngọt cho quá trình hôn nhân của cặp vợ chồng này. Sophie chào đời năm 2018 còn Liam nhỏ hơn 3 tuổi chào đời năm 20220.

Thu Thảo
Những bức ảnh bình thường cuộc sống hàng ngày cũng được cô chia sẻ

Không chỉ khi đi du lịch mà cuộc sống hàng ngày cũng thường xuyên được nàng hậu cập nhật. Đôi khi là chồng cô bên các con cùng học bài, chơi cùng nhau. Đều là những việc đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng có được những khoảnh khắc yên bình như vậy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button