Hoa hậu Thiên Ân phản hồi tin đồn hẹn hò với Phát La

Trước những thắc mắc của công chúng cũng như người hâm mô, Hoa hậu Thiên Ân đã đưa ra những phản hồi liên quan đến chuyện hẹn hò.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 – Đoàn Thiên Ân đã vướng phải tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Phát La, nghi vấn hẹn hò xuất phát từ những hình ảnh cả hai liên tục xuất hiện bên nhau với cử chỉ thoải mái và thái độ thân thiết, vui vẻ.

Có thể bạn chưa biết:

Trước những thông tin cho rằng nàng hậu sinh năm 2000 đang hẹn hò với học trò của Trường Giang, Thiên Ân đã đích thân lên tiếng giải đáp.

Theo đó, Thiên Ân phủ nhận nghi vấn tình cảm với Phát La, nàng hậu cho biết cô chơi chung nhóm và cùng hội với nhiều anh chị em đồng nghiệp khác như vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang. Ở thời điểm hiện tại, cô mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật và dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ mà Thiên Ân đang đảm nhận.

Được biết, sau chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có nhiều buổi gặp gỡ và giữ mối quan hệ thân thiết với đàn chị Nhã Phương. Trong khi đó, Phát La lại học “học trò” cưng của Trường Giang. Chính vì lý do này, Phát La và Thiên Ân cũng trở nên thân thiết và liên tục góp mặt trong những buổi ăn uống thân mật với vợ chồng Trường Giang.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vì đang còn trong nhiệm kỳ nên Thiên Ân chỉ muốn tập trung làm tốt công việc và muốn giữ kín thông tin đời tư.

Ngoài ra, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông hồi tháng 10/2022, Thiên Ân đã chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi đăng quang rằng cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ có bạn trai mà chỉ muốn tậo trung cho sự nghiệp và học vấn rồi mới suy nghĩ đến chuyện tình cảm.

Hoa hậu Đoan Thiên Ân sinh năm 2000 tại Long An, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và là đại diện Việt Nam chinh chiến Hoa hậu Hòa bình 2022. Tuy nhiên Thiên Ân chỉ dừng chân ở top 20, trở về sau cuộc thi, nàng hậu quê Long An tích cực hoạt động nghệ thuật và góp mặt trong chương trình Sao Nhập Ngũ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button