Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai gương mặt ái nữ

Sau 2 tháng sinh con, lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh công khai gương mặt của ái nữ đầu lòng.

Mới đây, vào sáng ngày 10/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh tiểu công chúa lên trang cá nhân. Mỹ nhân sinh năm 1996 không ngại chia sẻ hình ảnh rõ nét gương mặt của con gái cưng mà còn kèm theo chú thích: “Tình trạng lần đầu tiên đi ăn sáng”.

Có thể bạn chưa biết:

Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai gương mặt của ái nữ trên mạng xã hội
Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai gương mặt của ái nữ trên mạng xã hội

Ái nữ của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trộm vía xuất sở hữu với làn da hồng hào, cặp má bánh bao phúng phínhđáng yêu, mẹ bỉm sữa cũng rất chăm chút hình ảnh cho con gái cưng như đội mũ tai bèo và mặc bộ váy màu hồng nhạt nhẹ nhàng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh tiểu công chúa vào đầu tháng 7/2023 vừa qua. Từ khi mang thai nàng hậu vô cùng kín tiếng cũng như hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Chỉ khi chính thức lâm bồn và hạ sinh thành công ái nữ đầu lòng thì Đỗ Mỹ Linh mới tiết lộ với công chúng.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Sau đám cưới, nàng hậu gần như vắng mặt tại các sự kiện giải của showbiz, ưu tiên chăm lo gia đình cũng như công việc của ông xã. Cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cũng như không ngại xuất hiện trước công chúng.

Trước đám cưới, hoa hậu 9x cho biết cô sẵn sàng đón nhận những vai trò mới như làm nàng làm dâu, làm vợ hay làm mẹ… cô sẽ học dần từng thứ và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button