Hoà Bình: Vợ tử vong cạnh chồng say rượu trong phòng trọ

Một nhóm bạn của chị Ch đến phòng trọ và gọi cửa, anh Bùi Văn Nhuận (chồng chị Ch) mở cửa, khi mọi người vào phòng phát hiện chị Ch đã tử vong.

Ngày 14/9, UBND phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hà Bình xác nhận, trên địa bàn xảy vừa xảy ra vụ người phụ nữ tử vong trong phòng trọ tại khu dân cư thuộc tổ 12 trên địa bàn phường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 13/9, nhóm bạn của chị Đinh Thị Ch (SN 1992, trú xóm Giếng, xã Hợp Thành, Phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình) đến phòng trọ gọi cửa và gọi điện thoại cho chị Ch nhưng không được.

Căn trọ nơi xảy ra vụ việc
Căn trọ nơi xảy ra vụ việc

Một lúc sau, anh Bùi Văn Nhuận (chồng chị Ch) ra mở cửa, nhóm người này vào phòng thì phát hiện chị T đã tử vong trong buồng. Phát hiện vụ việc, nhóm người này thông báo cho Ông Nguyễn Văn Thiện, Nhóm trưởng khu dân cư thuộc tổ 12, phường Hữu Nghị. Ông Thiện đã gọi điện thông báo vụ việc cho chính quyền và công an.

Khi lực lượng công an tới, Nhuận vẫn đang trong tình trạng say rượu
Khi lực lượng công an tới, Nhuận vẫn đang trong tình trạng say rượu

Theo ông Thiện, Ch và Nhuận thuê trọ ở đây được 1 năm, cả hai sống kín tiếng, ít giao tiếp với người dân xung quanh nên khi sự việc xảy ra không ai biết. Được biết, chị Ch làm công nhân tại Công ty may tại thành phố Hòa Bình.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc

Hiện, lực lượng chức năng đã tạm giam Bùi Văn Nhuận để lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button