HLV Galtier công khai chống đối, PSG rơi vào cuộc chiến hỗn loạn

Cách đây ít lâu, tiền đạo Neymar đã được cho là có những phản ứng rất tiêu cực với Giám đốc điều hành Luis Campos, sau khi ông này có những lời lẽ khó nghe với các cầu thủ PSG khi để thua câu lạc bộ Monaco với tỉ số 3-1. Nội bộ đội bóng thành phố Paris đang rơi vào mâu thuẫn đỉnh điểm. 

PSG gặp biến lớn liên quan đến nội bộ

Neymar không phải nhân vật gây mâu thuẫn nội bộ

Sự vụ lùm xùm này sau trận thua câu lạc bộ Monaco đã dẫn đến đội bóng thành phố Paris rơi vào vòng xoáy nội bộ mới sau những gì đã diễn ra trước thềm World Cup 2022. Trước đó, Neymar và Mbappe được cho là đã có tranh cãi lớn trong phòng thay đồ, tiền đạo người Pháp có ý định tống cổ tiền đạo người Brazil ra khỏi PSG.

Mbappe đã né tránh trả lời phỏng vấn trong suốt những trận đấu tại Qatar, dẫn đến nội bộ câu lạc bộ PSG chia làm 2 phe, khiến Bam lãnh đạo đau đầu hòa giải. Hiện tại cũng vậy, Neymar công khai bật lại sếp lớn trong phòng thay đồ dẫn đến mất lòng Ban lãnh đạo và nội bộ một lần nữa sục sôi. Không những thế, Ban lãnh đạo đội bóng này đang muốn tống khứ anh đi vào mùa hè tới.  

Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất từ tờ báo nổi tiếng L’Equipe, tiền đạo Neymar không phải nhân vật đáng chú ý duy nhất khi công khai bật lại Ban lãnh đạo của sân Công viên các Hoàng tử vào ngày hôm đó. Anh còn có người đứng sau hậu thuẫn, sẵn sàng đứng ra bênh vực, mặc dù các cầu thủ người Pháp đã quay lưng lại với Neymar. 

Nội bộ PSG bùng nổ mâu thuẫn 
Nội bộ PSG bùng nổ mâu thuẫn

Christophe Galtier lên tiếng về ông Campos

Có thể hiểu, nội bộ câu lạc bộ PSG chia làm 2 phe, một phe do Neymar đứng đầu gồm các cầu thủ người Brazil, một phe do tiền đạo Mbappe đứng đầu gồm các cầu thủ người Pháp. Nó giống hệt như những gì diễn ra trước giải đấu tại Qatar, nếu tiếp tục như vậy, các cầu thủ không có đoàn kết sẽ không thể giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. 

Ban lãnh đạo chính là người đau đầu nhất, tuy nhiên sự việc không đơn giản như vậy. Huấn luyện viên Christophe Galtier sau khi chứng khiến những gì Giám đốc điều hành Campos làm với các học trò của mình thì không thể chấp nhận được. Ông đã phản bác lại lời nói của vị giám đốc này, đó không hoàn toàn là lỗi của các cầu thủ PSG

Nhà cầm quân người Pháp được cho là đã nói thẳng với giám đốc điều hành của câu lạc bộ rằng, việc chỉ huy các cầu thủ câu lạc bộ PSG đá như thế nào đó không thuộc phận sự của ông Campos. Thêm vào đó, cựu huấn luyện viên trưởng Lille cũng yêu cầu Giám đốc điều hành Luis Campos phải ở đúng vị trí của mình. Còn về vấn đề cầu thủ ông sẽ có cách giải quyết riêng của mình. 

PSG rơi vào khủng hoảng trầm trọng 
PSG rơi vào khủng hoảng trầm trọng

Nội bộ CLB PSG diễn biến phức tạp

Mối quan hệ của Galtier và BLĐ PSG đi xuống 

Diễn biến trong nội bộ câu lạc bộ PSG trong ngày hôm qua, ngay lập tức khiến mối quan hệ của huấn luyện viên Galtier và ban lãnh đạo đi xuống trầm trọng. Đó cũng chính là nguyên nhân càng có nhiều lời đồn đoán về thông tin gã nhà giàu nước Pháp chuẩn bị thay tướng. Khi cả hai không tìm được tiếng nói chung thì việc ra đi chính là cách giải quyết tốt nhất. 

Không chỉ có huấn luyện viên Galtier, tiền đạo Neymar được cho là có khả năng lớn được điền tên vào danh sách chuyển nhượng hè sắp tới. Vì thái độ hành xử với cấp trên, anh cũng có hành động mắng chửi đồng đội thậm tệ trên sân vì không xử lý tình huống tốt. Mới đây, tiền đạo người Brazil cũng lên tiếng về việc rời khỏi câu lạc bộ PSG.

Tương lai của thầy trò huấn luyện viên Galtier chưa thể nói trước được điều gì, cũng có thể sau mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, câu lạc bộ PSG sẽ tiến hành đổi mới đội hình để tiến đến mục tiêu cao hơn trong thời gian tới. Việc Neymar rời khỏi câu lạc bộ cũng ít nhiều ảnh hưởng đến gia hạn hợp đồng với siêu sao Messi. 

Neymar có thể là cầu thủ đầu tiên rời PSG 
Neymar có thể là cầu thủ đầu tiên rời PSG

PSG không hoàn thành mục tiêu chinh phục Champions League

Hiện tại, có 2 nhân vật đang được câu lạc bộ PSG nhắm tới là Zinedine Zidane và Jose Mourinho. Song song với việc thay đổi huấn luyện viên trưởng, đội bóng thành phố Paris cũng dự tính sẽ thanh lọc đội hình trong mùa hè sắp tới. Người đầu tiên có thể rời khỏi câu lạc bộ không ai khác chính là Neymar. 

Nhìn chung, nội bộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang diễn ra rất phức tạp. Ba trận đấu liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường không thắng như đổ thêm dầu vào ngọn lửa đang âm ỉ và cháy trong từng cá nhân tại câu lạc bộ PSG. Sự mất đoàn kết cũng là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại này. 

Neymar và Mbappe dấy lên những mâu thuẫn
Neymar và Mbappe dấy lên những mâu thuẫn

Hồi giữa tuần vừa rồi, câu lạc bộ PSG cũng xa rời tầm tay ước mơ chinh phục giải Champions League hơn bao giờ hết khi để câu lạc bộ Bayern đánh bại ngay trên sân nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button