Ronaldo tái hợp Real Madrid, HLV Ancelotti lên tiếng làm rõ

Ngay trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã bị CLB Man Utd thanh lý hợp đồng sau hàng loạt lùm xùm mà huyền thoại Bồ Đào Nha gây ra đối với đội bóng này. Đặc biệt là màn phỏng vấn công khai chỉ trích Man Utd cùng HLV Ten Hag vì không tôn trọng anh với nhà báo Piers Morgan. 

Phong độ Ronaldo sa sút không phanh trong màu áo MU

Ronaldo đóng góp không ít và thành tích mờ nhạt của Man Utd

Phong độ thi đấu gần đây của Ronaldo cũng sa sút không phanh trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha và Man Utd. Nhiều người hâm mộ phản đối việc để anh đá chính trong những trận ra sân của đội bóng này. Ronaldo cũng không đóng góp nhiều vào thành tích của Man Utd, cơ hội ra sân của anh cũng rất ít.

Trước thềm World Cup 2022, Ronaldo và Ban lãnh đạo đã có những mâu thuẫn, xung đột với nhau về việc anh ngồi trên hàng ghế dự bị, sau đó là vấn đề mâu thuẫn trong phòng thay đồ. CR7 công khai chỉ trích HLV Ten Hag không tôn trọng anh, Man Utd đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm 6 tháng với siêu sao này. 

Thành tích không tốt của Man Utd và ĐT Bồ Đào Nha trong thời gian trước đó có một phần trách nhiệm lớn của Ronaldo. Mỗi khi được trao cơ hội, tiền đạo 37 tuổi có màn trình diễn khá mờ nhạt, hơn nữa anh có lối chơi độc lập, không liên kết với đồng đội. Điều này làm bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và thành tích của Man Utd và Bồ Đào Nha ở các giải đấu. 

Ronaldo mong muốn trở lại vùng trời châu Âu
Ronaldo mong muốn trở lại vùng trời châu Âu

Ronaldo không có cơ hội nào tại châu Âu

Sau thất bại tại World Cup 2022, Ronaldo không nghỉ ngơi như những đồng đội khác. Anh chăm chỉ luyện tập hằng ngày để lấy lại phong độ và tìm kiếm một cơ hội mới. Nhiều người cho rằng, CR7 vẫn đang chờ đợi một lời mời của các CLB lớn châu Âu, một đội bóng thích hợp để giúp anh tỏa sáng. 

Sau cùng, không có một CLB nào lên tiếng chiêu mộ anh, họ e ngại phong độ thi đấu của anh hiện tại, càng không muốn vì CR7 mà nội bộ mất đoàn kết. Khi không thể chọn được đội bóng tại châu Âu, Ronaldo đành phải gia nhập CLB Al Nassr, được mệnh danh là đội bóng nhà giàu thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út với mức thù lao 200 triệu USD mỗi năm. 

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Ronaldo chia sẻ anh hài lòng với cuộc sống và môi trường tại Al Nassr. Người hâm mộ bóng đá nước này đều rất mong chờ màn ra mắt của CR7, tuy nhiên phong độ thi đấu của anh sau 2 trận ra mắt tại Al Nassr cũng không quá ấn tượng khi chưa ghi được bàn thắng nào. Anh bị xếp trong nhóm những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất.  

Ronaldo không đạt phong độ thi đấu đỉnh cao tại CLB mới
Ronaldo không đạt phong độ thi đấu đỉnh cao tại CLB mới

Ronaldo đã thẳng tay sa thải người đại diện Mendes

Ronaldo thể hiện rõ khát vọng trở lại châu Âu

Huyền thoại người Bồ Đào Nha mặc dù đã tới Ả Rập Xê Út thi đấu ở tuổi xế chiều, nhưng tiền đạo 37 tuổi được cho là có những cách tiếp cận táo bạo với hai đồng đội cũ là Luka Modric và Karim Benzema để tìm kiếm một cơ hội trở lại Real Madrid. Anh vẫn luôn mong muốn được tỏa sáng hết mình ở vùng trời châu Âu. 

Dù phong độ của anh không còn ấn tượng như thời gian trước, màn trình diễn của anh trong trận ra mắt tại Al Nassr không được đánh giá cao. Nhưng khát vọng của anh vẫn là trở lại chơi bóng ở châu Âu. Ronaldo tính toán từng bước đi của mình, anh luôn chọn cho mình cơ hội tốt nhất để có thể trở lại. 

Đó là lý do vì sao huyền thoại người Bồ Đào Nha sa thải đại diện Jorge Mendes. Ronaldo muốn thi đấu tại châu Âu nhưng Jorge Mendes đã nhận thức rõ về phong độ thi đấu của anh không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Vì vậy, anh đã thẳng tay sa thải Jorge Mendes, bất chấp ông từng đứng sau thành công của CR7 trong nhiều năm qua. 

Ronaldo không có cơ hội trở lại câu lạc bộ Real Madrid
Ronaldo không có cơ hội trở lại câu lạc bộ Real Madrid

HLV Ancelotti tuyên bố không đề cập vấn đề đến Ronaldo

Tuy nhiên, tham vọng đó của Ronaldo đã bị HLV Ancelotti chối từ, ông thẳng thừng dội gáo nước lạnh khi tuyên bố không đề cập vấn đề này với CR7. Ông chia sẻ: “Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ trở về Real Madrid trong thời gian tới. Real Madrid, CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở CLB Al Nassr”. 

Phát biểu này của HLV Ancelotti đã dập tắt hy vọng trở lại châu Âu của Ronaldo. Nhiều ý kiến cho rằng, anh nên yên vị tại Al Nassr, đây là lựa chọn tốt nhất của anh trong thời gian cuối cùng sự nghiệp. CR7 không còn ở đỉnh cao phong độ và sẽ không có CLB nào tại châu Âu muốn chiêu mộ anh. 

Ronaldo không thể ghi bàn trong hai trận mở màn tại Al Nassr
Ronaldo không thể ghi bàn trong hai trận mở màn tại Al Nassr

Ronaldo sẽ có trận đấu thứ ba tại Al Nassr vào cuối tuần này, anh không ghi được bàn thắng nào trong hai trận mở màn. Thậm chí ở trận đấu với CLB Al Ittihad, CR7 còn bị người hâm mộ chế nhạo khi liên tục hét vang tên của Messi trên khán đài. Rõ ràng, khởi đầu của anh tại đội bóng mới vô cùng khó khăn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button