HLV Ancelotti chốt bến đỗ tương lai, nhưng không phải Brazil

Trong thời gian gần đây có một số nguồn tin về HLV Ancelotti sẽ tiếp quản ĐT Brazil. Nhưng ngay lập tức ông đã có nhưng lên tiếng phản bác về vấn đề này, ông đã tìm được bến đỗ của mình nhưng không phải là Brazil. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về bóng đá mới nhất. 

ĐT Brazil đang thiếu đi một vị HLV 

Thật trùng hợp khi ĐT Brazil đang đi tìm một HLV phù hợp khi ông Tite rời đi, trong thời điểm đó HLV Ancelotti cũng đang đi tìm bến đỗ cho mình. 

ĐT Brazil đã từng tiếp cận HLV Ancelotti

Thời gian gần đây, một số nguồn tin cho biết, HLV Carlo Ancelotti từng là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế của HLV trưởng tại ĐT Brazil. Đội bóng này đã chia tay với HLV Tite ngay sau khi kết thúc hành trình tại kỳ World Cup 2022. ‘Selecao’ gây thất vọng khi để thua bất ngờ trước ĐT Croatia, qua đó dừng bước ở vòng tứ kết. 

Sau khi HLV Tite rời đi, ĐT Brazil ngay lập tức đi tìm kiếm 1 thuyền trưởng mới tiếp quản chiếc ghế đang bỏ trống. Đại diện của Nam Mỹ được cho là đã liên hệ HLV Ancelotti và chiến lược gia 63 tuổi này cũng tỏ ra hào hứng với việc trở thành HLV trưởng của ĐTQG giàu thành tích trên thế giới.

Tuy nhiên, mới đây, đích thân nhà cầm quân người Italia lên tiếng xác nhận tương lai của mình. Ông nói rằng vẫn chưa được Brazil liên hệ và cam kết tương lai sẽ ở Real Madrid. “Tôi không biết, tôi chưa bao giờ nhận được ĐT Brazil tiếp cận và họ chưa từng liên hệ với tôi, tôi chỉ muốn ở lại Real Madrid. Tôi không bao giờ yêu cầu rời đi đối với CLB này”, HLV Ancelotti chia sẻ.

ĐT Brazil đã từng tiếp cận HLV Ancelotti
ĐT Brazil đã từng tiếp cận HLV Ancelotti

Carlo Ancelotti là vị HLV vĩ đại 

Hợp đồng HLV Carlo Ancelotti với Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023 tới đây. Được biết, ĐT Brazil sẵn sàng chờ đợi cựu HLV AC Milan đến khi ông kết thúc hợp đồng với ‘đội bóng hoàng gia của Tây Ban Nha”.

Ngoài HLV Carlo Ancelotti, ĐT Brazil dành sự quan tâm tới HLV danh tiếng khác ở châu Âu. Trong số này có HLV Pep Guardiola, hay cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane.

Carlo Ancelotti là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Ông đã từng dẫn dắt đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich hay AC Milan, và phần lớn đều giành những danh hiệu danh giá.

Ông đang nắm giữ kỷ lục là chiến lược gia có số lần vô địch UEFA Champions League nhiều trong lịch sử, với 4 lần lên đỉnh châu Âu cùng 2 CLB AC Milan và Real Madrid.

Carlo Ancelotti là vị HLV vĩ đại 
Carlo Ancelotti là vị HLV vĩ đại

HLV Carlo Ancelotti đang dẫn mãn nguyện với cuộc sống

Là một người HLV vĩ đại ông có nhiều dự định trong tương lai. dù dẫn dắt đội tuyển nào thì ông cũng có những quyết tâm trong sự nghiệp của mình. 

Carlo Ancelotti vẫn rất cống hiến trong sự nghiệp 

Nhà cầm quân 63 tuổi người Ý Carlo Ancelotti nói: “Tôi không biết tương lai như thế nào, tôi là kiểu người sống từng ngày với hiện tại, và hạnh phúc với những gì ở hiện nay. Dĩ nhiên, tôi hạnh phúc với công việc ở Real Madrid và với mục tiêu phía trước mà chúng tôi đang phấn đấu để có thể đạt được. 

Tôi còn hợp đồng với CLB Real Madrid đến tháng 6.2024, và nếu họ không sa thải tôi, tôi vẫn tôn trọng bản hợp đồng này và tiếp tục làm việc đến khi công việc kết thúc”.

HLV Ancelotti thừa nhận: “Trong bóng đá chuyên nghiệp, tất cả mọi khả năng đều không ai biết trước được ở tương lai sẽ ra sao. Chắc chắn, sẽ có thời điểm nào đó tôi phải suy nghĩ về tương lai của mình nếu tình thế có sự thay đổi, còn hiện nay tôi không thể ra đi”.

Carlo Ancelotti vẫn rất cống hiến trong sự nghiệp 
Carlo Ancelotti vẫn rất cống hiến trong sự nghiệp

HLV Ancelotti dẫn dắt đội bóng tốt trong kỳ World Cup 2022

Trong khi đó, liên quan đến kỳ World Cup 2022 vừa kết thúc, HLV Ancelotti đánh giá tuyển Argentina vô địch xứng đáng sau trận chung kết với đội tuyển Pháp vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Ông nói: “Đây là giải đấu tuyệt vời và nó kết thúc với một trận chung kết thật đẹp. 

Argentina xứng đáng là đội giành chiến thắng và làm điều đó vì hai lý do: bởi vì họ có cầu thủ giỏi và giỏi nhất, và cũng bởi vì cầu thủ này có sự hỗ trợ đầy chất lượng bằng những cầu thủ mới và xuất sắc như cầu thủ Julian Alvarez và Enzo Fernandez. 

HLV Scaloni cũng đã làm được công việc phi thường của mình dù anh ấy không làm gì mới cả. Anh ấy biết cách đưa cầu thủ vào đúng vị trí và tổ chức phòng ngự rất tốt làm nền tảng cho chức vô địch”.

HLV Ancelotti dẫn dắt đội bóng tốt trong kỳ World Cup 2022
HLV Ancelotti dẫn dắt đội bóng tốt trong kỳ World Cup 2022

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được HLV Ancelotti đã xác nhận không dẫn dắt ĐT Brazil. Đây là thông tin không mấy gây bất ngờ, vì đây chỉ là dự đoán. Dù ông có dẫn dắt đội tuyển nào thì đây cũng là vị HLV vĩ đại hết mình vì sự nghiệp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button